แนะนำ 5 เกมมือถือจากการ์ตูนชื่อดังที่จะเปิดบริการในปี 2016 นี้ !

Playulti 25 May 2016, 21:00:59
ข่าวเกมมือถือ


   สาวกอนิเมะและชาวเกมเมอร์ทั้งหลายเตรียมจับจ้องเอาไว้ให้ดี ! เพราะในวันนี้เราจะมาแนะนำ 5 เกมมือถือจาก การ์ตูนยอดฮิต ติดอันดับซึ่งมีกำหนดเปิดบริการภายในปี 2016 นี้ แต่เราจะเลือกเจาะจงเกมที่ยังไม่ได้เปิดบริการนะจ๊ะ บอกได้แค่ว่าแต่ละเกมเด็ด ๆ ทั้งนั้น จะมีเรื่องอะไรบ้าง น่าสนใจแค่ไหนไปชมกันโลด ヾ(^∇^) 

* ปล. นี่เพียงเป็นกำหนดการเปิดที่ทาง Official ระบุไว้อาจจะมีการเลื่อนได้ทุกเมื่อค่า


เกมที่ 1 : Naruto Blazing


   แฟนนารูโตะเตรียมเฮกันได้เลย ! เพราะว่าการ์ตูนชื่อดังนินจานารูโตะจะมาให้เราสัมผัสกันในเวอร์ชันมือถือกันแล้ว ! เกม Naruto - Shippuden Ultimate Blazing (NARUTO-ナルト- 疾風伝 ナルティメットブレイジング) เป็นเกมที่เพิ่งเปิดตัวไปด้วยความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท GREE และ BANDAI NAMCO ได้ข่าวมาว่าตัวเกมมีกำหนดเปิดบริการภายในปี 2016 ทั้งในระบบ Android และ iOS เลยนะ รายละเอียดตัวเกมยังไม่แน่ชัดบอกเพียงแค่ว่าเป็นแนว Formation Battle สุดมันส์เท่านั้น ใครที่สนใจต้องติดตามกันไปก่อนนะจ๊ะ (รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่)

Official : http://naruto-blazing.net/

เกมที่ 2 : BTOOOM!

    ขอยกเกมนี้ให้เป็นเกมที่น่าจับตามองเป็นอันดับต้น ๆ เลย สำหรับเกม『BTOOOM!オンライン ()』 หรือ BTOOOM! Online (Kari) จากบริษัท Asobomi ที่นำอะนิเมะแอคชั่นชื่อดังมาทำในรูปแบบเกมมือถือซึ่งมีกำหนดเปิดบริการทั้งในระบบ Android และ iOS ภายในปี 2016 นี้ ตัวเกมมาในรูปแบบเกมแอคชั่นแนวใหม่ Stealth Bomber Action (SBA) เพราะว่าอาวุธหลักของเกมนี้มีเพียงระเบิดเท่านั้น การต่อสู้ในเกมจึงมีความแตกต่างจากเกมแอคชั่นทั่วไป เมื่อเราอยู่ในสนามรบ เราจะต้องซ่อนตัวจากศัตรู เคลื่อนไหวโดยไม่ทำให้ศัตรูจับได้ และเมื่อเห็นศัตรูมีช่องว่างก็จัดการศัตรูด้วยระเบิด ภาพตัวละครและสนามรบที่เสมือนจริงทำให้เล่นแล้วเหมือนได้อยู่ในสถานที่จริงเลยทีเดียว (รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่) น่าสนใจขนาดนี้ต้องติดตามกันหน่อยแล้วล่ะ ! 

Official : asobimo


เกมที่ 3 : Kuroko No Basket: CROSS COLORS


   เกมนี้คงเป็นที่คุ้นหูกันสำหรับคออนิเมะกีฬาเพราะรับประกันเลยว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักอนิเมะชื่อดังอย่าง Kuroko No Basket คราวนี้บริษัทเกมยักษ์ใหญ่อย่าง BANDAI NAMCO Entertainment ได้เปิดตัวเกมที่ทำจากอนิเมะเรื่องนี้ในชื่อ Kuroko No Basket: CROSS COLORS ซึ่งมีกำหนดเปิดบริการในปี 2016 สามารถเล่นได้ทั้งในระบบ Android และ iOS เลยนะ ตัวเกมเป็นเกมแนว Adventure ผจญภัยซึ่งเราจะเล่นดำเนินเรื่องราวชีวิตของตัวละคร รุ่นปาฏิหาริย์ ทั้งหกคน เราอาจจะได้เห็น เรื่องราว หรือมุมมองใหม่ ๆ ของตัวละครที่เราอาจจะไม่เคยเห็นในอนิเมะเลยก็เป็นไปได้ แถมยังสามารถแต่งตัวละครใส่ชุดมุ้งมิ้งได้ตามใจชอบอีก (รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่) 


Official : http://kurobas-cc.bn-ent.net/



เกมที่ 4 : Haikyuu !! DONPISHAMATCH !!


   เกมนี้เรียกได้ว่ากระแสอนิเมะนั้นดีไม่แพ้กับคุโรโกะเลยทีเดียว ทางบริษัทเกม BANDAI NAMCO Entertainment ได้ออกมาประกาศทำเกมมือถือจากอนิเมะกีฬาชื่อดังอย่าง Haikyuu!! หรือรู้จักกันในชื่อไทยว่า ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ที่มีกำหนดเปิดบริการภายในปี 2016 ทั้งในระบบ Android และ iOS เกมนี้มี ธีมหลัก อยู่ที่เราต้องสร้างและพัฒนาทีมวอลเลย์บอลในฝันของตนเองให้แข็งแกร่งเอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้ได้ ส่วนรายละเอียดระบบเกมยังไม่ประกาศออกมาให้ชมกัน ใครสนใจก็ติดตามข่าวสารได้ทางเว็บ Official เลยจ้า ! แต่แอบบอกข่าวดีนิดหนึ่งตอนนี้ตัวเกมเปิด Pre-Register อยู่นะจ๊ะ ใครสนใจสามารถเข้าไปที่อีกาตัวน้อยด้านล่างนี้ได้เลย 

Official : haikyu-dm.bn-ent.net


เกมที่ 5 : Uta no Prince-sama ♪ Shining Live



    สำหรับเรื่องนี้คงไม่มีสาว ๆ คนไหนที่ไม่รู้จักอย่างแน่นอน เกม Uta no Prince-sama ♪ Shining Live จากซีรีย์ของเรื่อง Uta Prince Sama ซึ่งเดิมทีเป็นเกมจีบหนุ่ม ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับสาวน้อยที่มีความฝันที่จะเป็นนักแต่งเพลง เธอจึงได้เข้าโรงเรียนด้านวงการบันเทิงเฉพาะด้านและภายในโรงเรียนนี้เองเธอก็ได้พบกับหนุ่ม ๆ สุดหล่อ ซึ่งหลังจากวางขายก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจนได้ทำเป็นอะนิเมะและออกเกมมาอีกหลายต่อหลายภาค คราวนี้เองทางบริษัท KLab จึงได้ประกาศทำเกมเจ้าชายเสียงเพลงนี้อีกครั้งในเวอร์ชันเกมมือถือทั้งในระบบ Android และ iOS ซึ่งรายละเอียดตัวเกมยังไม่มีอะไรมากนัก บอกแค่เพียงเป็นเกมแนว Rhythm Action และมีกำหนดเปิดบริการภายในปี 2016 นี้เท่านั้นสำหรับใครที่สนใจต้องติดตามกันไปก่อนนะจ๊ะ เพราะว่าตัวเกมยังไม่ประกาศเว็บ Official ออกมาเลยด้วย ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะแจ้งให้ทราบทันทีจ้า

   หวังว่าจะมีเกมที่ถูกใจคออนิเมะหลายคนนะคะ นอกจากเกมพวกนี้แล้วก็ยังมีเกมอื่นที่น่าสนใจอีกเพียบ ! สำหรับใครอยากจะติดตามข่าวสารเกมมือถือได้ไวทันใจสามารถเข้าไปที่เว็บ Mustplay ได้เลยจ้า สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อนแล้วพบกันในโอกาสหน้าค่า ( ノ^ω^)ノ 


ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...