ฉีกแนวมายิงกันสนั่นใน Final Fantasy XV DLC Prompto

Playulti 14 Jun 2017, 10:32:24
ข่าวเกม PC

undefined

   หลังจากเปิดตัวโหมดใหม่ใน Final Fantasy XV กับอุปกรณ์ VR อย่าง Monster of the Deep: Final Fantasy XV (ตกปลา) ในงาน E3 2017 เรียกเสียงฮือฮา (พร้อมล้อเลียน) กันไปพอสมควร ทาง Square Enix ก็ปล่อยหมัดเด็ดมาเสียที กับ DLC ของตัวละครที่หลายๆ คนชื่นชอบที่สุดคนหนึ่งอย่าง Prompto 


   ใน DLC Prompto ได้คุณ Naoshi Mizuta (เคยฝากผลงานไว้ใน Final Fantasy XI) มาเป็นคนประพันธ์เพลงประกอบให้โดยเฉพาะ แน่นอนว่าอาวุธประจำตัวของเขานั่นก็คือ ปืน ดังนั้นใน DLC นี้จะทำให้ลุ้นกว่าเดิม โดยกระสุนที่ใช้มีอย่างจำกัด ต้องหากระสุนตามทางเก็บ และใน DLC นี้จะได้เห็นเบื้องลึกเบื้องหลังอดีตของ Prompto มากขึ้นกว่าเดิม อาจจะทำให้หลายคนตกหลุมรักเขามากยิ่งขึ้น กับตัวโจ๊กประจำปาร์ตี้ผู้นี้ นอกจากนี้ รถคู่ใจ Regalia จะมีโหมดเพิ่มเติมในการอัพเกรดแบบออฟโร้ตได้ ในชื่อ Regalia-type D ทั้งนี้ มีกำหนดการวางจำหน่าย วันที่ 27 มิถุนายน 2017 พร้อมกันทั้ง PlayStation 4 และ Xbox One ผู้ที่ครอบครอง Seasonpass อยู่แล้ว ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มนะจ๊ะ

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

ที่มา:http://www.dualshockers.com/final-fantasy-xv-trailer-shows-epsode-prompto-dlc-gameplay-screenshots-shows-xbox-one-x-version/

กำลังโหลด...