ซื้อการ์ดจอวันนี้... แถมฟรี For Honor หรือ Ghost Recon Wildlands จ้าาาา !!

Playulti 01 Feb 2017, 14:00:51
ข่าวเกม PC

ซื้่อการ์ดจอวันนี้... แถมฟรี For Honor หรือ Ghost Recon Wildlands จ้าาาา !!

       ถือเป็นช่วงที่แจกบ่อยมากๆ สำหรับการซื้อการ์ดจอช่วงนี้ เพราะล่าสุดหากใครซื้อ Nvidia GeForce GTX 1080, GTX 1070Nvidia-branded PC, หรือ Laptop จะสามารถเลือกเกมไปเล่นฟรีๆ ได้ถึง 2 เกม ระหว่าง For Honor และ Ghost Recon Wildlands โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ และ 7 กุมภาพันธ์ตามลำดับ โดยการแจกเกมกันครั้งนี้เกิดขึ้นจากความเป็นพาร์ทเนอร์ของ Nvidia ที่มีต่อ Ubisoft โดยผู้ที่ซื้อการ์ดจอมาแล้วสามารถนำโค้ดไปแลกได้ใน GeForce Experience โดยเกมที่เราจะได้ จะเป็นเกมที่อยู่ใน Uplay แพลตฟอร์มของ Ubisoft เท่านั้น


For Honor ศึก 3 ทัพถล่มแผ่นดิน

      สำหรับผู้ที่สนใจเกม For Honor เกมเกมนี้เป็นเกมรูปแบบ Action Fighting จากค่าย Ubisoft ซึ่งมีเอกลักษณ์เป็นอย่างมากในด้านระบบการเล่น และธีมของตัวเกม โดยธีมของตัวเกมจะอยู่ในสงครามยุคโบราณ ที่เราสามารถเลือกตัวละครมาใช้ได้อย่างหลากหลาย โดยจะแบ่งออกเป็น 3 เผ่าด้วยกันคือ อัศวิน, ไวกิ้ง, และซามูไร โดยทั้ง 3 เผ่าก็จะมีตัวละครที่แตกต่างกันอยู่มากมาย ซึ่งถูกออกแบบมาให้เราสามารถควบคุมได้อย่างอิสระ ทั้งนี้จุดเด่นหลักจริงๆ ของเกมเกมนี้อยู่ที่รูปแบบการเล่น ที่เราไม่ใช่แค่กดๆ ตีๆ หลบไปหลบมาเท่านั้น แต่เราต้องรู้จักใช้สิ่งที่เรียกว่ากลยุทธ์ จังหวะ และความเก๋าประสบการณ์ ถึงจะสามารถพิชิตชัยเกมเกมนี้ได้ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีโหมดการเล่นหลากหลายโหมด ซึ่งจุดเด่นจะอยู่ที่ระบบ Multiplayer ที่จะทำให้เราต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อย่างหลากหลายรูปแบบ 

      ตัวเกมจะมีให้เราเลือกซื้อทั้งหมด 4 แพคเกจ ประกอบไปด้วย "Standard Edition", "Deluxe Edition",  และ "Gold Edition" โดยจะมีราคาตั้งแต่ 1,709 บาท, 1,890 บาท, และ 2,519 บาทตามลำดับ โดย Standard จะมีตัวละครหลักแถมมาให้ 3 ตัว, Deluxe จะได้ตัวละคร 3 ตัว เอฟเฟค และหมวกสุดพิเศษ, และ Gold จะเป็นการแถมทุกอย่าง และเพิ่ม Season Pass เข้าไปให้

*ปล. ตัวเกมมีกำหนดเปิด Open Beta ในวันที่  9 - 12 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายจริงๆ ซึ่งจะเป็นการเปิดแบบที่ไม่ใช่ตัวเต็ม


สงครามล้างยาเสพติดในรูปแบบ Open World

      หากใครคิดจะเลือก Ghost Recon Wildlands เกมเกมนี้มีชื่อเต็มๆ ว่า Tom Clancy's Ghost Recon: Wildlands ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นหนึ่งในเกมแฟรนไชส์ของ Tom Clancy เกม Shooting เรือธงของค่าย Ubisoft ที่ในภาคนี้จะเปิดโลกเราใหม่อีกครั้งให้กลายมาเป็นเกมรูปแบบ Open World อย่างสมบูรณ์ โดยภายในเกมเราจะได้รับบทเป็นหน่วยปฏิบัติการพิเศษของทางสหรัฐอเมริกาที่มีนามว่า Ghost ซึ่งมีหน้าที่ปราบปราบเหล่าผู้ค้ายาเสพติดนามว่า Santa Blanca ในประเทศ Bolivia โดยจุดเด่นหลักของเกมเกมนี้ก็คือการที่ตัวเกมเปิดให้ผู้เล่นสามารถเล่นพร้อมกันได้ 4 คนพร้อมๆ กัน !!

*ปล. ตัวเกมมีกำหนดเปิด Clost Beta วันนี้ (1 กุมภาพันธ์) ไปจนถึง 6 กุมถาพันธ์จ้าาา 

undefinedundefined

แหล่งที่มา gamespot

กำลังโหลด...