ทาบาตะเผยอนาคตของ Final Fantasy XV บน Xbox Scorpio และ Nintendo Switch!!!

Playulti 09 Feb 2017, 12:00:35
ข่าวเกม Console

undefined

ดูท่ากระแสความฮอตฮิตของ Final Fantasy XV ผลงานชิ้นโบว์แดงของ Square Enix จะไม่เลือนหายไปง่ายๆ แม้ว่าหลายๆ คนจะเล่นจนจบไม่รู้กี่รอบแล้วก็ตาม เร็วๆ นี้ทางพี่เหลี่ยมก็เพิ่งทยอยปล่อยตารางอัพเดท DLC ต่างๆ เพื่อให้เหล่าแฟนคลับได้เล่นกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเนื้อเรื่องเสริมของเหล่าแก๊งเกรียนสุดหล่อเท่เพื่อนๆ ของ Noctis ทั้ง Gladiolus, Prompto ให้สมบูรณ์แบบเต็มอิ่มกันในช่วงมีนาคม 2017 


ทั้งนี้ก่อนจะไปอัพเดทแพทช์ดังกล่าว คุณฮาจิเมะ ทาบาตะ (Hajime Tabata) ผู้กำกับเกมแอคชั่นแฟนตาซีดังกล่าวก็ได้เปิดอกพูดคุยถึงเจ้าเกมนี้ กับอนาคตของคอนโซลตัวใหม่ Xbox Scorpio เครื่องคอนโซลดุจสุดไฮเอนจาก Mixrosoft ที่คาดว่าจะเปิดตัวภายในปีนี้ ซึ่งมีนักพัฒนาหลายๆ ท่านเคยสัมผัสเครื่องต้นแบบแล้วให้ความเห็นกันว่ามันเจ๋งมากๆ หากเจ้า Final Fantasy XV ลงเครื่องนี้นั้นน่าจะแสดงผลกราฟฟิกเทพๆ ออกมาให้ชมกัน ซึ่งคุณทาบาตะเองก็สนใจเจ้าเครื่องนี้เอามากๆเช่นกัน เขาอธิบายไว้ว่ากำลังคิดอย่างหนักกับการพัฒนาตัวเกมเพื่อรองรับให้เหมาะสมกับศักยภาพของเครื่องนี้ เนื่องจากยังไม่ได้สัมผัส ไม่รู้ว่าเครื่องนั้นตะมีความแปรปรวนอย่างไรบ้าง

ในทางเดียวกันกับคอนโซลของค่ายรุ่นเดอะ Nintendo Switch แม้ว่าคุณทาบาตะจะค่อนข้างชื่นชอบไอเดียการนำเสนอของ Nintendo Switch เอามากๆ แต่การพอร์ตลงให้เครื่องดังกล่าวนั้นยังไม่ได้อยู่ในแผนการ แถมไม่รู้ว่าหากจะพอร์ตแล้วจะสามารถเล่นได้โดยไม่มีปัญหาหรือไม่ คงต้องรอดูกันยาวๆ ต่อไป

สำหรับผู้ที่ยังติด Final Fantasy XV งอมแงม (หรือแม้แต่เลิกไปแล้ว) อย่าลืมว่าวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ จะมีการอัพเดทใหญ่ แก้ปัญหา FPS ของเครื่อง PlayStation 4 Pro พร้อมทั้งเพิ่มเพดานเลเวลเป็น 120 อีกด้วย และในเดือนมีนาคมก็ถึงวันที่หลายคนรอคอยสำหรับ DLC เนื้อเรื่องของ Gladiolus พร้อมแก้ปัยหาช่วง Chapter 13 อย่าลืมกลับไปตีเต่ากันนะจ๊ะ!  

ทาบาตะเผยอนาคตของ Final Fantasy XV บน Xbox Scorpio และ Nintendo Switch!!!ทาบาตะเผยอนาคตของ Final Fantasy XV บน Xbox Scorpio และ Nintendo Switch!!!

http://www.dualshockers.com

กำลังโหลด...