ทาบาตะเผยแพทซ์อนาคตของเกม Final Fantasy XV ว่าจะทำออกมาให้สมบูรณ์ที่สุด

Playulti 26 Sep 2017, 15:56:29
ข่าวเกม PC


ถึงแม้ว่าตอนนี้ทางคุณ Hajime Tabata ผู้กำกับ Final Fantasy XV กำลังโฟกัสตัวเกมไปที่โหมดออนไลน์ [Multiplayer] ที่มีแผนจะเปิดให้บริการในวันที่ 31 ตุลาคมที่จะถึงนี้ แต่ก็มีคำถามากมายถึงเนื้อหาต่างๆ ของตัวเกมหลักอย่าง Final Fantasy XV ว่าจะเป็นยังไงต่อไป เพราะช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ก็จะอัพเดทเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวสุดท้ายที่มีชื่อว่า "Episode Ignis" ที่จะเป็นเรื่องราวของพ่อบ้าน Ignis ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขาในช่วงที่พลัดหลงกับเจ้าชาย Noctis ล่าสุดมีบทสัมภาษณ์รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตของเกม Final Fantasy XV ว่าจะเป็นยังไงต่อไป โดยเฉพาะในช่วงปี 2018 จะมีอะไรอัพเดทให้เราได้เล่นกันบ้าง


● ทีมผู้พัฒนาได้ตัดสินใจแล้วว่าจะมีการอัพเดทเนื้อหาใหม่ของปี 2018 แน่นอน
● เนื้อหาของปี 2018 จะเป็นการอัพเดทสิ่งที่ขาดหายไปในเนื้อเรื่องหลัก โดยจะเจาะลึกเนื้อเรื่องมากยิ่งขึ้น
● เนื้อหาเสริม [DLC] ของปี 2018 จะมีทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน แล้วจะวางจำหน่ายเป็น Season Pass ชุดใหม่ ดังนั้นถ้าใครอยากจะอัพเดทก็ต้องซื้อตัวนี้ด้วยนะ
● ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้จะเปิดเผยรายละเอียดเนื้อหาเสริม [DLC] ของปี 2018
● นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาเสริม [DLC] ที่จะอัพเดทให้ฟรีด้วย ซึ่งเนื้อหาเหล่านี้จะเพิ่มความสมบูรณ์ของเนื้อเรื่องอีกด้วย
● นอกจากจักรวาล Final Fantasy XV: Monster of the Deep, Final Fantasy XV: Pocket Edition หรือ Final Fantasy XV: Windows Edition แล้วก็ยังมีการพัฒนาจักรวาลใหม่ในรูปแบบใหม่ที่เป็นแบบ VR เป็นตัวที่สองขึ้นมาด้วย
● ต่อไปนี้ทางทีมผู้พัฒนาจะไม่มีรายการที่นำเสนอเนื้อหาใหม่ๆ ของ Final Fantasy XV แบบเดิมอีกแล้ว แต่จะนำเสนอในรูปแบบใหม่แทน

โดยตัวเกม Final Fantasy XV: Pocket Edition จะปล่อยให้ได้เล่นกันเร็วๆ นี้ โดยจะมีทั้งหมด 10 Chapter โดยจะปล่อยออกมาให้เล่นทีละตอน โดย Chapter 1 จะปล่อยให้เล่นกันฟรีๆ ส่วนตอนอื่นๆ จำเป็นต้องซื้อก่อนถึงจะเล่นได้ สิ่งที่แตกต่างก็คือระบบเกมเพลย์ หรือ กราฟฟิคจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม แต่เนื้อเรื่องเหมือนเดิมทุกอย่างนะจ๊ะ ส่วน Final Fantasy XV: Windows Edition จะวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC ภายในต้นปีหน้า ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ถ้ามีการอัพเดทเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบภายหลังค่ะ










แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...