นมสู้ผี Fatal Frame: Maiden of Black Water ลดราคาครั้งแรก 20% พร้อมม็อดภาษาไทยฉบับสมบูรณ์!

onkami 28 Apr 2022, 12:58:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว


ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่อาเจ๊นัทอยากจะแนะนำให้หลาย ๆ คนได้ลองกันกับเกมนมสู้ผี เอ๊ย กล้องปราบวิญญาณ “Fatal Frame: Maiden of Black Water” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Koei Tecmo Games ที่มีการนำมาพอร์ตลงบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam และแพลตฟอร์มเครื่องเกมยุคสมัยใหม่ด้วย ถือได้ว่าเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของซีรีส์สุดหลอน Fatal Frame หรือในชื่อภาษาญี่ปุ่น “Project Zero” ที่ในภาคนี้เราจะต้องเดินทางไปยังภูเขาศักดิ์สิทธิ์ฮิคามิ ที่แห่งนี้เต็มไปด้วยปริศนาลึกลับและความน่ากลัวซ่อนอยู่ 


 
ล่าสุดทาง Koei Tecmo Games ได้ประกาศลดราคาเกม “Fatal Frame: Maiden of Black Water” บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam สูงสุด 20% เป็นครั้งแรก แพ็คเกจ Standard Edition จากเดิมราคาอยู่ที่ 1,229 บาท เหลือเพียง 983.20 บาท และ แพ็คเกจ Digital Deluxe Edition ากเดิมราคาอยู่ที่ 1,643 บาท เหลือเพียง 1,314.40 บาท โดยแพ็คเกจ Digital Deluxe Edition จะได้รับ Digital Artbook ฉลองครบรอบ 20 ปีของเกมนี้ และ Costume Set พิเศษให้กับตัวละครต่าง ๆ ภายในเกม ก็อยู่ที่เพื่อน ๆ จะจัดแพ็คเกจได้ตามสะดวกเลย


 
เท่านั้นยังไม่พอนักพัฒนาม็อดเกมซับไตเติ้ลภาษาไทยอย่างคุณ Seasons X ซึ่งได้ทำม็อดให้กับเกม “Fatal Frame: Maiden of Black Water” ของแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam ให้แฟน ๆ ได้ไปใช้กัน เห็นว่าตอนนี้ได้ออกแพทช์ใหม่ได้เพิ่มและแก้ไขคำอธิบายต่าง ๆ แก้ไขคำแปลในฉากคัตซีนบางจุด รวมไปถึงที่พิมพ์ผิด พิมพ์ตกไปเรียบร้อยแล้วทั้งบทที่ 1 - 14 รวมไปถึงบทพิเศษอีกด้วย ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดวิธีดาวน์โหลดและติดตั้งได้ที่แฟนเพจของคุณ Seasons X ได้เลย คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...