Fatal Frame: Mask of the Lunar Eclipse นมสู้ผีภาคที่ 4 เวอร์ชันรีมาสเตอร์เผยวันขายแล้ว!

onkami 01 Nov 2022, 20:49:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับเกม “Fatal Frame: Maiden of Black Water” หรือในอีกชื่อ “Project Zero: Maiden of Black Water” ที่นำมาวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC และ Console ยุคใหม่ได้เล่นกันไปก่อนหน้านี้ จนทำให้ทาง Koei Tecmo ได้หยิบนำภาคที่อาเจ๊นัทมองว่ายอดเยี่ยมไม่แพ้ภาคไหนของแฟรนไชส์นมสู้ผีกับ “Fatal Frame: Mask of the Lunar Eclipse” หรือในอีกชื่อ “Project Zero: Mask of the Lunar Eclipse” มาเปิดตัวเพื่อนำเกมนี้วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC และ Console ยุคใหม่ให้เราได้เล่นกัน ล่าสุดทาง Koei Tecmo ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า 


 
“ Fatal Frame: Mask of the Lunar Eclipse หรือในอีกชื่อ Project Zero: Mask of the Lunar Eclipse ภาคที่ 4 ของแฟรนไชส์นมสู้ผีที่เคยวางจำหน่ายบนเครื่อง Wii เมื่อปี 2008 จะวางจำหน่ายในเวอร์ชันรีมาสเตอร์ในวันที่ 9 มีนาคม ศกหน้า (2023) ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Console ยุคใหม่ แล้วถ้าซื้อตัวเกมล่วงหน้าก่อนวันที่ 23 มีนาคม ศกหน้า (2023) จะได้รับชุดคอสตูม Marie Rose Outfit ให้กับ Ruka, ชุดคอสตูม Fox Mask, ชุดคอสตูม Spirit Stone Flashlight Hat แล้วถ้าใครมีเซฟจากตัวเกม Fatal Frame: Maiden of Blak Water ก็จะได้รับ Camera Obscura Hat เป็นโบนัสอีกด้วย! ”




 
ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ! ทาง Koei Tecmo ยังได้ประกาศลดราคาเกม “Fatal Frame: Maiden of Black Water” หรือในอีกชื่อ “Project Zero: Maiden of Black Water” บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam สูงสุด 25% อยู่ด้วย ซึ่งการลดราคาในครั้งนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 9 พฤศจิกายน ศกนี้! 


ส่วนตัวเกม “Fatal Frame: Mask of the Lunar Eclipse” หรือในอีกชื่อ “Project Zero: Mask of the Lunar Eclipse” ย้ำอีกครั้งว่าวางจำหน่ายในวันที่ 9 มีนาคม ศกหน้า (2023) ทั้งแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch บอกคำเดียวว่า ‘มันคือหนึ่งในภาคที่ดีที่สุดของเกม Fatal Frame’ ในความคิดของอาเจ๊นัทเลยนะคะ ทั้งเพลงประกอบที่เพราะมาก ๆ แถมความน่ากลัว ความหลอนเอาไปเต็ม 10 คะแนนเต็มเลย



Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...