นักแข่งไทยนัมเบอร์วัน! คว้าทั้งแชมป์และรองแชมป์ในการแข่งขัน Summoners War SEA Guild Tournament 2021

onkami 05 Mar 2021, 09:53:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


ไม่เรียกว่าดู แล้วจะให้เรียกว่าอะไร! บอกเลยว่า ไทยแลนด์แดนกิลด์แกร่งมั๊ก ๆ ไม่ได้มาเล่น ๆ กับเกม “Summoners War” จากค่าย Com2uS ที่ส่งตัวแทนกิลด์ยักษ์ใหญ่ของไทย ‘VRK Gangster’ และ ‘ILLUMIN8’ ลงสู่สนามรบ รวม 4 ประเทศใหญ่ ไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ และได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศมาครอง!
 
เมื่อวันที่ 27 และ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตัวเกม Summoners War ได้จัดงานแข่งขันครั้งใหญ่ประจำปี 2021 เป็นการแข่งขันกิลด์ทัวร์นาเม้น ภายใต้ชื่องาน “Summoners War SEA Guild Tournament 2021” ซึ่งในแต่ละประเทศ (4 ประเทศ) ได้ส่ง 2 กิลด์ที่ชนะเลิศในระดับประเทศ เข้าร่วมศึกชิงหากิลด์ที่แข่งแกร่งที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้



โดยมี 2 กิลด์จากประเทศไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ รวมทั้งหมด 8 กิลด์ด้วยกัน การแข่งขันเต็มไปด้วยความกดดันและผู้เข้าชมรวมกว่า 5,000 CCU (พร้อมกัน) ใน 4 ประเทศ แถมผู้รับชมของไทยยังยืนหนึ่งพอๆกับนักแข่งกันเลยทีเดียว ส่วนใครที่อยากดูการแข่งขันแบบย้อนหลัง สามารถรับชมกันได้เลย!!
 


 
ก็ขอแสดงความยินดีอีกครั้งสำหรับนักแข่งชาวไทยนะคะ ^^ สำหรับประเทศอื่นๆ ก็ไม่ต้องน้อยใจน้าา เดี่ยวเรามีการจัดแข่งแบบนี้เรื่อยๆนะคะ รับรอง สนุกสนานกันตลอดปีแน่ๆ เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากลองเล่นดู สามารถดาวน์โหลดกันได้เลยน้าา ช่วงนี้มีตัวละครใหม่เข้าด้วย อย่างงาม แถมยังมีกิจกรรมใกล้ครบรอบ 7 ปี จัดหนักจัดเต็ม แค่เช็คอินงา่ยๆก็ได้รางวัลกันเพียบ! โหลดมาเล่นกันเล้ยยย : คลิกที่นี่


 
และสำหรับวันศุกร์ที่ 5 มีนาคมนี้ เรามีนัดกัน! กับตัวแทนสมาชิกทีมไทยทั้ง 2 กิลด์ จะมาให้สัมภาษณ์และวิเคราะห์แมชต์ พร้อมตอบคำถามจากทางบ้าน แบบไลฟ์สด ที่ Facebook Fanpage Summoners War เวลา 1 ทุ่มตรง! กด See First ไว้ก่อนเลยน้าา
 
• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...