น่ารักเวอร์ ! เกม RPG สุดโมเอะ Last Period

Playulti 02 Apr 2016, 10:00:02
ข่าวเกมมือถือ


   เมื่อพูดถึงเกม RPG แล้วหลายคนคงจะนึกถึงเกมที่มีมีภาพและเอฟเฟคที่อลังการงานสร้าง ดาวล้านดวงแต่ที่จะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันวันนี้เป็นเกม 2D Casual Battle RPG ที่มีตัวละครและภาพสุดน่ารัก โมเอ๊ โมเอะ ที่เชื่อว่าไม่ว่าใครเห็นต้องหลงรักไปตามๆ กันอย่างแน่นอน นั่นก็คือเกมที่ชื่อว่า Last Period (ラストピリオド) ที่พัฒนาโดยบริษัท Happy Elements ก่อนหน้านี้เกม Last Period ได้เปิดให้ลงทะเบียนก่อนล่วงหน้าซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มีคนเข้าไปลงทะเบียนถึงกว่า 250,000 คนเลยทีเดียว! เกมนี้จะเปิดให้สนุกกันในเดือน 4 ปี 2016 ที่จะถึงนี้ทั้งในระบบ Android และ iPhone 


   เนื้อหาในเกมจะเป็นการผจญภัยในโลกที่มีวิญญาณร้ายของคนตายที่ถูกครอบงำด้วยความสิ้นหวังหรือที่เรียกว่า Spiral คอยวนเวียนอยู่ซึ่งเราจะต้องชำระล้างปีศาจร้ายพวกนั้น หากเราชำระล้าง Spiral สำเร็จมอนสเตอร์เหล่านั้นจะกลายมาเป็นพรรคพวกของเราที่เรียกว่า Art จากมอนสเตอร์แสนดุร้ายก็จะเปลี่ยนเป็นเหมือนแมวน้อยแสนน่ารักได้ ตัวละครที่เราต้องบังคับคือเด็กหนุ่มอายุ 14 ที่มีพลังชำระล้างปีศาจร้ายชื่อ ฮารุ (ด้านซ้ายของภาพ) โดยจะมี ช็อคโก สาวน้อยแสนน่ารักที่เป็นเพื่อนสมัยเด็ก (ด้านขวาของภาพ) ร่วมเดินทางไปด้วย นอกจากสองตัวละครหลักแล้วเรายังจะพบตัวละครอื่นอีกมากมาย ซึ่งทุกตัวละครจะมีคนพากย์ ยิ่งทำให้เรามีอารมณ์ร่วมไปกับตัวละครได้เป็นอย่างดี  ระบบการต่อสู้ในเกมนี้ไม่มีอะไรที่ยุ่งยากนักจะคล้ายกับเกม RPG Classic อย่าง Brave Frontier โดยควบคุมตัวละครโดยแถบไอคอนด้านล่างหน้าจอที่เป็นจุดเด่นสำคัญอีกอย่างของเกม Last Period ก็คือเราสามารถเล่นกับผู้เล่นคนอื่นได้ด้วยนะ! (Multiplay)


   น่าสนใจไม่เบาเลยใช่ไหมคะกับเกม Last Period (ラストピリオド) เนื้อหาน่าตื่นเต้น จะเล่นร่วมสนุกกับเพื่อนๆ ก็ได้แถมตัวละครยังน่ารักเลิฟลี่สุดพลังขนาดนี้ไม่แปลกเลยที่จะเป็นเกมที่สาวกเกมมือถือจับตามองเป็นพิเศษ เกมนี้จะเปิดให้ดาวน์โหลดเล่นได้ฟรีในเดือน 4 ปี 2016 นี

คนที่สนใจสามารถติดตามได้ทางนี้เลยจ้า : lastperiod.happyelements.co.jp/

 PV - Last Period (ラストピリオド)










ขอบคุณข้อมูลจาก : gamewith.jp และ http://www.animate.tv

กำลังโหลด...