บทสรุปครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น Heathstone Grandmasters ฤดูกาลที่ 2 ของการตามหา สุดยอดผู้เล่นแกรนด์มาสเตอร์เปิดศึกสุดสัปดาห์นี้

Playulti 08 Oct 2020, 19:21:12
ข่าวเกม PC

และแล้วก็เข้าสู่บทสรุปครั้งใหญ่กันแล้วสำหรับ Hearthstone Grandmasters ฤดูกาลที่ 2 หลังจากผ่านการแข่งขันสุดเหลือเชื่อตลอดเจ็ดสัปดาห์ รวมถึงการผงาดและการดับของเด็จเมจเทอร์เทิล (Turtle Mage) ในที่สุดผู้เล่น 8 อันดับสูงสุดจากแต่ละภูมิภาคจะต้องมาแข่งขันกันเพื่อค้นหาผู้เล่นแกรนด์มาสเตอร์สามคนสุดท้ายที่จะได้เข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์ระดับโลก Hearthstone ปี 2020 และชิงเงินรางวัลรวมมากกว่า 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ

สุดสัปดาห์นี้ไม่ได้มีเพียงแมตช์ตัดสินแชมเปี้ยนประจำภูมิภาคเท่านั้น หลังจากที่สิ้นสุดฤดูกาลทั่วไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้เล่นสองอันดับล่างสุดจากดิวิชัน B ได้ถูกคัดออกจากการแข่งขันโดยอัตโนมัติ แต่ยังเหลือผู้เล่นภูมิภาคละหนึ่งคนที่จะต้องถูกคัดออกในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ผู้เล่นอันดับ 7 และ 8 จากดิวิชัน A และผู้เล่นอันดับ 5 และ 6 จากดิวิชัน B จะต้องแข่งขันในรอบ Play-In 3 แมตช์เพื่อเอาตัวรอดจากการถูกคัดออกและรักษาตำแหน่งในการแข่งขันแกรนด์มาสเตอร์ของ Hearthstone โดยจะเริ่มถ่ายทอดสดในวันที่ 9 ตุลาคม ถึงวันที่ 11 ตุลาคม 2020 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งสามารถรับชมได้ที่ช่อง Youtube HearthstoneEsports คลิกที่นี่


กำลังโหลด...