พบกับประสบการณ์สุดบ้าคลั่งกับ Madness at the Darkmoon Faire ส่วนเสริมล่าสุดจาก Hearthstone ได้แล้ววันนี้!!

Playulti 18 Nov 2020, 10:54:09
ข่าวเกม PC

ส่วนเสริมล่าสุดจาก Hearthstone เกมการ์ดสุดมันส์จาก Blizzard มาแล้ว โดยครั้งนี้พบกับความสนุกและบ้าคลั่งกับ Madness at the Darkmoon Faire ที่จะมาพร้อมกับโหมดการแข่งขันใหม่ที่สามารถเล่นได้ฟรี พร้อมทั้งการ์ดความสามารถชุดใหม่อีกกว่า 135 ใบ ที่จะให้คุณได้สนุกกับการจัดเด็คได้อย่างเต็มที่และบ้าคลั่งมากขึ้น

ผู้ที่ต้องการสัมผัสสิ่งมหัศจรรย์ตระการตาและเครื่องเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจควรระวังไว้ให้ดี เพราะพื้นที่งานแฟร์ปกคลุมไปด้วยอำนาจชั่วร้ายของเหล่าเทพโบราณ และพวกมันก็พร้อมที่จะล่อหลอกผู้เล่นด้วยการ์ดใหม่ 135 ใบที่อุดมไปด้วยพลังครอบงำแสนน่ากลัว เทพโบราณเคยเข้าสู่ Hearthstone ครั้งแรกเมื่อปี 2016 ในส่วนเสริม Whispers of the Old Gods ™ ที่แฟนๆ ชื่นชอบ และพวกมันกลับมาอีกครั้งใน Madness at the Darkmoon Faire ในรูปของมินเนี่ยนระดับตำนานที่มีพลังรุนแรงในการพลิกเกมเทียบเท่าพลังสมัยก่อน นอกเหนือจาก คาธูน นาซอธ ยาชารจ และ ย็อกก์-ซารอน ที่มาเป็นมินเนี่ยนแล้ว ผู้เล่นยังสามารถใช้พลังของวัตถุโบราณของเทพโบราณ ซึ่งเป็นเวทมนตร์ใหม่ทรงพลังที่มีความสามารถคล้ายกับเทพโบราณดั้งเดิมที่เคยหลอกหลอนผู้เล่นมาแล้วใน Whispers of the Old Gods ผู้เล่นที่ต้องการพลังยิ่งกว่านี้สามารถเพิ่มการ์ดที่มีคีย์เวิร์ดครอบงำ (Corrupt) ลงในเด็คของตนการ์ดที่มีคีย์เวิร์ดใหม่นี้จะอัพเกรดตัวเองเป็นเวอร์ชันที่ทรงพลังขึ้นในมือหลังจากที่เล่นการ์ดที่มีค่าร่ายสูงกว่า การ์ดนั้น

และโหมดใหม่กับ โหมดดวลเดือด  โหมดเกมใหม่ที่เปิดให้ทุกคนเล่นได้ฟรี โดยเป็นการผสมผสานความลุ้นระทึกในการแข่งขันระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองในโหมดลานประลองเข้ากับประสบการณ์การสร้างเด็คสุดป่วนและคาดเดาไม่ได้จากการผจญภัยคนเดียวต่างๆ ที่ผู้เล่นชื่นชอบ โหมดดวลเดือดท้าทายฝีมือผู้เล่นในการสร้างเด็คเริ่มต้นจากคอลเลกชันของตน แล้วพัฒนาเด็คนั้นด้วยการเพิ่มการ์ดและสมบัติที่ช่วยพลิกเกมหลังจบแต่ละแมตช์ ในแต่ละฤดูกาล การ์ดที่สามารถใช้ได้ในโหมดดวลเดือดจะได้รับการเปลี่ยนใหม่โดยเลือกจากชุดการ์ดที่หลากหลายของ Hearthstone และจะมาพร้อมกับฮีโร่ใหม่ พลังฮีโร่ใหม่ และสมบัติประจำตัวใหม่ ธีมของฤดูกาลเปิดตัวคือศึกจอมเวทดวลเดือด โดยเหล่าคณาจารย์และผู้รอบรู้จากส่วนเสริม Scholomance Academy ™ จะมาเป็นฮีโร่ในโหมดนี้ ผู้เล่นสามารถทดสอบฝีมือตนเองได้ในโหมดดวลเดือดของ Hearthstone ระดับฮีโร่เพื่อรับรางวัลเพิ่มเติม เช่นโกลด์ในเกม การ์ด ซองการ์ด และผงเวทมนตร์ การเล่นโหมดดวลเดือดระดับฮีโร่แต่ละรอบจะต้องใช้ 150 โกลด์ หรือตั๋วโรงเตี๊ยมหนึ่งใบที่สามารถซื้อได้ในราคาใบละ 1.99 ดอลลาร์สหรัฐ ยิ่งผู้เล่นทำผลงานในรอบนั้นได้ดี รางวัลที่ได้ก็จะยิ่งมากขึ้นไปด้วย

Hearthstone เพิ่งเปิดตัวแทร็ครางวัลใหม่ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับโกลด์ในเกม การ์ดและซองการ์ด ของตกแต่ง และอื่นๆ แทร็ครางวัลประกอบไปด้วยแทร็คฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคน และแทร็คพิเศษที่จะปลดล็อคเมื่อซื้อทาเวิร์นพาสในราคา 19.99 ดอลลาร์สหรัฐ ไม่ว่าจะซื้อทาเวิร์นพาสช่วงใดของส่วนเสริม ผู้เล่นก็จะได้รับไซลาส ดาร์คมูน (Silas Darkmoon) มินเนี่ยนระดับตำนานสีทอง บูสต์ XP ตลอดช่วงส่วนเสริมนั้น และไอเท็มทั้งหมดที่มากับแทร็คแบบชำระเงินจนถึงเลเวลปัจจุบันของผู้เล่น ความก้าวหน้าในแทร็คแบบชำระเงินจากทาเวิร์นพาสจะปลดล็อคไอเท็มดังต่อไปนี้คือ ฮีโร่วอริเออร์ทางเลือกและหลังการ์ดอันน์ฮิลเดอ สกินฮีโร่เจน่าสามสกิน สกินฮีโร่ธรอลสามสกิน และหนึ่งในการ์ดเหรียญสะสมที่เพิ่มเข้าสู่ Hearthstone เป็นครั้งแรก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ 

กำลังโหลด...