มาเรียนรู้ศาสตร์แห่งมนตรากับส่วนเสริมใหม่จาก Hearthstone กับ Scholomance Academy พร้อมการ์ดใหม่เริ่มลงทะเบียนสิงหาคมนี้

Playulti 15 Jul 2020, 15:29:47
ข่าวเกม PC

โรงเรียนเวทมนตร์เปิดแล้วกับส่วนเสริมล่าสุดของ Hearthstone ผลงานเกม Card Battle จาก Blizzard Entertainment กับ Scholomance Academy สถาบันแห่งมนตรา ที่มาพร้อมกับการ์ดใหม่ 135 ใบ ซึ่งสามารถสั่งซื้อล่วงหน้า โดยจะได้รับซองการ์ดสีทองโบนัส 5 ซอง ฮีโร่เคลธูซาด ทาเวิร์นพาสและอื่นๆ อีกมากมาย

ที่ Scholomance Academy เหล่านักเรียนจะได้ตั้งมั่นศึกษาวิชาเวทมนตร์ที่หลากหลายเขียนหลักสูตรมาเพื่อรับประกันความสำเร็จใน Hearthstone ในอนาคต หลักสูตรแสนวิเศษนี้มีตัวอย่างชัดเจนที่สุดในรูปของการ์ดสองคลาสที่ใช้ได้ และได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนกลไกเกมและกลยุทธ์ที่ทั้งสองคลาสนั้นได้ใช้ร่วมกันเช่น นักเรียนฮันเตอร์และนักเรียนดรูอิดต่างพึ่งพาอาศัยสัตว์ และทั้งสองคลาสจะได้เรียนรู้ใหม่ๆ ในการใช้ประโยชน์จากพลังพงไพร ดังนั้นส่วนเสริมนี้ มีการ์ดสองคลาสทั้งหมด 40 ใบ ซึ่งรวมไปถึงเหล่าคณาจารย์ประจำคู่คลาสที่เป็นการ์ดมินเนี่ยนระดับตำนานรวม 10 ใบ

นอกจากนี้ผู้เล่นจะต้องทำการฝึกฝนและศึกศาการใช้คีย์เวิร์ดสำแดงเวทให้ชำนาญ ซึ่งคีย์เวิร์ดนี้จะปรากฏบนการ์ดมินเนี่ยนและอาวุธซึ่งจะแสดงความสามารถทรงพลังครั้งเดียวเท่านั้นเมื่อคุณร่ายเวทมนตร์หลังจากเล่นการ์ดที่มีคีย์เวิร์ดนี้ และยังสามารถศึกษาวิชาต่างๆ เพื่อค้นการ์ดหนึ่งใบ (เลือกการ์ดหนึ่งใบขึ้นมือจากที่มีให้เลือกสามใบ) ได้ทันที พร้อมกับช่วยลดค่าร่ายของการ์ดประเภทนั้นใบถัดไปที่เล่นอีกด้วย J. Allen Brack ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าวว่า " Hearthstone ไม่เคยดีเท่านี้มาก่อน และเราก็อดใจไม่ไหวที่จะได้เห็นผู้เล่นใช้การ์ดสองคลาสใบใหม่ๆ และสารพัดกลเม็ดอื่นๆ จากส่วนเสริมนี้ในเด็คแล้ว"

สำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อล่วงหน้าสามารถสั่งซื้อซองการ์ดล่วงหน้าได้ด้วยชุดใหญ่ Scholomance Academy ในราคา 79.99 เหรียญสหรัฐ ประกอบไปด้วยซองการ์ด Scholomance Academy 85 ซอง โดยที่ 5 ซองเป็นซองการ์ดสีทอง (มีการ์ด Scholomance Academy สีทองทั้งหมด) พร้อมกับการ์ดระดับตำนานสีทองสุ่มหนึ่งใบ ฮีโร่เมจเคลธูซาด หลังการ์ดเคลธูซาด และทาเวิร์นพาสสำหรับปลดล็อกสิทธิพิเศษจำกัดเวลาใน Hearthstone Battlegrounds และบัตรลานประลองสี่ใบ แต่ละใบสามารถใช้เล่นโหมดลานประลองได้หนึ่งรอบ  นอกจากนี้ยังมีชุดซองการ์ดที่ให้คุณเป็นเจ้าของในราคา 49.99 เหรียญสหรัฐ ที่ประกอบไปด้วยซองการ์ด 55 ซอง การ์ดระดับตำนานสีทองแบบสุ่ม 1 ใบ และหลังการ์ดเคลธูซาด เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป โดยผู้เล่นจะสามารถเข้าสู่ระบบเพื่อรับนักเรียนแลกเปลี่ยน (Transfer Student) การ์ดมินเนี่ยเป็นระดับกลางระดับสุดยอดสองใบฟรี! 


กำลังโหลด...