ยาวไปอีก !! ผู้พัฒนาเผย Final Fantasy XV จะใช้เวลากว่า 100 ชั่วโมงในการเคลียร์ทุกอย่าง

Playulti 20 Jun 2016, 09:30:03
ข่าวเกม PC

เล่นให้หูตาแฉะกันไปเลยกับเกม Final Fantasy XV ที่มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงปลายเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ เพราะล่าสุดทางคุณ Hajime Tabata ผู้กำกับเกมในภาคนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในช่วง Square-Enix E3 2016 ว่าผู้เล่นสามารถเล่นเกมนี้ โดยใช้เวลา 100 ชั่วโมงในการเล่นตั้งแต่ต้นเกมจนจบเกมแบบสมบูรณ์ โดยบทสนทนาของ Hajime Tabata ได้กล่าวเอาไว้ว่า

"ในแง่ของการเคลียเนื้อเรื่องหลัก พวกเราคาดการณ์ไว้ประมาณ 40 ถึง 50 ชั่วโมงในการเล่นเกมเพลย์ และอีกอย่างน้อยประมาณ 40 ชั่วโมงถ้าหากจะเคลียทุกอย่างจนจบเกม"

และทาง Tabata ยังเสริมไว้อีกว่านอกจากเควสต์เสริมที่มีให้ทำแล้วมันยังมีสิ่งพิเศษอย่างอื่นด้วยที่พวกเขากำลังวางแผนไว้ โดยเขาได้กล่าวเอาไว้อีกว่า

"ซึ่งสิ่งที่พิเศษอย่างเดียวที่เรากำลังมองหาเนี่ย คือเรากำลังมองหาการเล่นอีก 100 ชั่วโมงในเกม ดังนั้นถ้าจะให้นับทั้งหมดบางทีเรากำลังมองหา 200 ชั่วโมงของเกมเพลย์ใน Final Version ( อาจจะเป็น DLC ) ที่จะออกมา"

200 ชั่วโมงก็ถือว่าคุ้มค่าดีนะ เพราะว่าเกมนี้ได้ถูกพัฒนามานานถึง 10 ปี ( ตั้งแต่ปี 2006 ) โดยทาง Square-Enix เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่าตัวเกม Final Fantasy XV จะมีการอัพเดทแพทซ์หรือเหล่าเนื้อหาเสริม [DLC] เข้ามาให้พรีในอนาคต ส่วนเกมเมอร์ PC ไม่ต้องเสียใจไป เพราะยังไงเกมนี้ได้เล่นแน่นอน แต่ไม่ได้พร้อมกับเวอร์ชั่นคอนโซลหรอกนะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 30 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยจะลงให้กับเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นที่ $59.99 ไปจนถึง $269.99 รวมไปถึงยังมีอนิเมะชั่น Brotherhood: Final Fantasy XV และภาพยนตร์ Kingsglaive: Final Fantasy XV ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้จะช่วยเสริมจักรวาลของ Final Fantasy XV สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น


เนื้อเรื่องของเกม Final Fantasy XV นั้นจะเป็นการเล่าเรื่องราวของสองอาณาจักร์อย่าง Lucis และ Niflheim ที่ได้ทำการสงบศึกกันหลังจากที่ทำสงครามแย่งชิง Crytal กันมาอย่างยาวนาน ซึ่งในสนธิสัญญา Noctis ( ตัวเอก ) จะต้องสมรสกับ Lunafreya ธิดาจากเมือง Tenebrae แต่ในวันที่กำลังจะร่างสนธิสัญญาทางอาณาจักร Niflheim ได้ทำการบุกอาณาจักร Lucis และได้ชิงคริสตัลมาเป็นของตัวเอง ซึ่งทาง Noctis และพวกพ้องจะต้องหาทางนำ Crystal กลับมาและเอาชนะกองกำลังของทางฝั่ง Niflheim ให้ได้









Source: GameSpot

กำลังโหลด...