หมดคลัง!! ผู้จัดจำหน่าย Nintendo Switch ปิดรับ Pre-Order กันทั่วหน้า

Playulti 19 Jan 2017, 18:00:11
ข่าวเกม Console

หมดคลัง!! ผู้จัดจำหน่าย Nintendo Switch ปิดรับ Pre-Order กันทั่วหน้า     หมดเกลี้ยงกันไปแล้วสำหรับ Nintendo Switch ที่เพิ่งจะเปิดรับ Pre-Order กันไปเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะตอนนี้ไม่ว่าที่ไหนๆ ต่างก็ปิดรับ Pre-Order สินค้ากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Amazon ทั้งฝั่งอเมริกาและอังกฤษ, Best Buy, Walmart

     GameStop เองก็ออกมาบอกด้วยเช่นกันว่า "ตอนนี้สต็อกล็อตแรกของเราได้ถูกขายออกไปหมดเกลี้ยงแล้ว" ส่วนทางด้าน Game UK ที่ยังเปิดรับ Pre-Order อยู่ ก็ยังต้องขอออกตัวกับผู้บริโภคก่อนว่า "เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าทุก Pre-Order จะได้รับของในวันเปิดตัว" 

หมดคลัง!! ผู้จัดจำหน่าย Nintendo Switch ปิดรับ Pre-Order กันทั่วหน้า

     แต่ดูเหมือนจะมีอีกที่ที่ยังคงเป็นความหวังเล็กๆ ให้กับผู้ที่อยากจับจอง Nintendo Switch นั่นคือที่ ออสเตรเลีย เพราะยังมีสต็อกเหลืออยู่ โดยราคาเครื่องที่นั่นอยู่ที่ AU$469 หรือประมาณ 12,500 บาท แต่ก็ไม่แน่ว่าจะเหลือไปอีกนานแค่ไหน

     ทางด้าน Reggie Fils-Aimé บอสใหญ่ของ Nintendo อเมริกา ได้ออกมายืนยันจุดยืนเดิมของตนว่า "จะมีเครื่อง Switch 2 ล้านเครื่อง ถูกส่งออกไปทั่วโลกในช่วงเดือนแรก ซึ่ง 2 ล้านเครื่องสำหรับเดือนแรกที่ไม่ได้อยู่ในช่วงพีคเนี่ย ถือเป็นจำนวนที่เยอะมาก เพราะตัวเลขดังกล่าวเราตั้งขึ้นจากหลักการที่ว่า กลุ่มผู้บริโภคที่อยากซื้อต้องได้ซื้อ แต่ก็ไม่คิดว่าเจ้า Switch จะได้รับความนิยมมากขนาดนี้"

หมดคลัง!! ผู้จัดจำหน่าย Nintendo Switch ปิดรับ Pre-Order กันทั่วหน้า

     ทางผู้บริหารเองก็ยอมว่ากังวลในปัญหาที่เกิดขึ้น ถึงแม้ปัญหาดังกล่าวจะเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นทุกครั้งที่ Nintendo ปล่อยสินค้าตัวใหม่ออกมา แต่ครั้งนี้มันต่างออกไป เพราะไม่คิดว่าจะดังเป็นพลุแตกขนาดนี้ นึกว่าจะมีแค่เพียงเกมเมอร์รุ่นเก๋าที่อยากซื้อไว้รำลึกความหลังเท่านั้น

     ไม่รู้ว่าท่านพูดติดตลกหรือคาดไม่ถึงจริงๆ กับปัญหานี้ แต่เมื่อรับทราบถึงปัญหาขนาดนี้แล้ว ก็คงต้องรอติดตามกันว่าเจ้า Nintendo Switch จะเป็นอย่างไรต่อไป

หมดคลัง!! ผู้จัดจำหน่าย Nintendo Switch ปิดรับ Pre-Order กันทั่วหน้าหมดคลัง!! ผู้จัดจำหน่าย Nintendo Switch ปิดรับ Pre-Order กันทั่วหน้า

ที่มา: https://www.vg247.com/2017/01/16/nintendo-says-theres-wont-be-supply-issues-but-the-switch-is-already-sold-out-at-major-retailers-on-both-sides-of-the-pond/

กำลังโหลด...