1-2-Switch ปาร์ตี้เกมสุดฮาจากเครื่อง Nintendo Switch ฮาขี้แตกขนาดไหนต้องดู

Playulti 09 Feb 2017, 14:00:33
ข่าวเกม Console

1-2-Swich ปาร์ตี้เกมสุดฮาจากเครื่อง Nintendo Switch ฮาขี้แตกขนาดไหนต้องดู

เผยรายละเอียดออกมาเพิ่มเติมแล้วสำหรับปาร์ตี้เกมสุดเจ๋งอย่าง 1-2-Switch ที่เตรียมจะลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch ซึ่งมีกำหนดการจะวางจำหน่ายในวันที่ 3 มีนาคม 2017 นี้ โดยตัวเกมนี้จะนำเอาประสิทธิภาพของเครื่องออกมาได้อย่างถึงขีดสุด ผ่านการเล่นมินิเกมต่างๆ ที่มีอยู่มากมายและแน่นอนครับว่าด้วยความที่เป็นปาร์ตี้เกมดังนั้นจึงเหมาะกับผู้เล่นทุกคนแน่นอน! ส่วนรายละเอียดที่ออกมานั้นได้เปิดเผยถึงคลิป Trailer ของมินิเกมต่างๆ จะมีอะไรบ้าเงราไปชมกันเลยครับว่าน่าสนุกขนาดไหน

๐ Sword Fight
เกมที่ผุ้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นอัศวิน และฟาดฟันกับเพื่อน ด้วยวิธีการเล่นสุดแสนง่าย เพียงแค่ฟันและตั้งป้องกันเพียงเท่านั้นครับ


๐ Wizzard 
เคยอยากที่จะเป็นพ่อมดหรือแม่มดกันบ้างไหมครับ นี่เลยครับ Wizzard เกมที่เราจะได้ดวลเวทมนต์กับเพื่อนของคุณ เพื่อชิงความเป็นเจ้าแห่งพ่อมดและแม่มด! 


๐ Telephone 
เกมที่จะได้แข่งกับเพื่อนของคุณว่าใครจะรับโทรศัพท์ได้ไวกว่ากัน นับว่าเป็นเกมเอาฮาที่ไม่รู้ว่าคิดได้ยังไงเหมือนกัน 


๐ Shaver
เรื่องธรรมดาๆ สามัญที่ผู้ชายต้องทำกันอยู่เสมอๆ ก็กลายมาเป็นไอเดียในการเล่นเกมได้ด้วย! ไม่รู้ว่าพี่แกคิดได้ยังไงเหมือนกันนะเนี่ย... งานนี้สาวๆ คนไหนอยากลองโกนหนวดดูบ้างก็มาลองดุได้เลยครับ


๐ Runway
งานนี้ใครอยากที่เป็นนางแบบต้องไม่พลาดครับ กับเกม Runway ที่จะจำลองการเดินแบบที่งานนี้มาแข่งสเต็ปกันได้เต็มที่ 


๐ Soda 
เกมทำลายมิตรภาพที่ต้องแข่งกันเขย่าขวดโซดาพร้อมส่งไปให้เพื่อนคนต่อๆ ไปเรื่อยๆ ถ้าใครทำขวดระเบิดก่อนคนนั้นก็จะแพ้ เป็นเกมเล่นง่ายๆ แต่ฮามากเลยทีเดียวและลุ้นสดุๆ ว่าระเบิดจะไปลงอยู่ที่ใคร

 

๐ Baby 
เคยฝันอยากจะเป็นคุณแม่ดูสักครั้งในชีวิตไหมครับ งานนี้เราสามารถเป็นได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องพึ่งพ่อพันธ์แม่พันธ์ เพียงเล่นมินิเกมนี้คุณก็จะได้เลี้ยงจำลองการเป็นคุณแม่และดูแลเด็กน้อยได้แล้ว!

 

๐ Joy Con Rotation
เรื่องง่ายๆ อย่างการหมุนจอยไปมาพี่แกก็ยังเอามาเป็นเกมได้ งานนี้ใครมั่นใจในความนิ่งของมือต้องลองดูครับ

 

๐ Liar Dice
เกมที่จะให้เราได้ทายลูกเต๋าและบลัฟอีกฝ่าย ซึ่งสุดท้ายแล้วถ้าใครที่มีหน้าเต๋ามากกว่าจะชนะ

 

๐ Beach Flag
เกมแย่งชิงธง โดยเราจะต้องแข่งกันวิ่ง(สั่น)จอย ซึ่งถ้าใครไปถึงธงก่อนก็จะชนะไปจ้า

 

เป็นยังไงบ้างครับกับคลิปเกมใหม่ๆ ที่ปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันแค่เห็นก็น่าเล่นแล้ว!! ยิ่งถ้าเล่นกับเพื่อนๆ ล่ะก็ยิ่งน่าสนุกสุดๆ ไปเลยล่ะครับ และถ้าใครอยากดูเกมอื่นๆ นอกจากที่เราได้นำเสนอไปล่ะก็ลองเข้าไปดูที่เว็บไซต์หลักของเกม >>ที่นี่<< ได้เลย

กำลังโหลด...