หมอแปลก Doctor Strange ต้องร่ายเวทปะทะกระสุนปืนจะเกิดอะไรขึ้นใน Fortnite Season 2 - Chapter 3

onkami 21 Mar 2022, 10:51:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ก็ต้องบอกว่าเป็นเกมออนไลน์ที่สามารถครอสได้ทุกอย่างบนโลกไม่ว่าจะเป็นทั้งนักร้องแล้วจัดคอนเสิร์ตภายในเกม, นำตัวละครจากภาพยนตร์ดังไม่ว่าจะมาจาก Marvel Studios หรือ DC Comics หรือ นำตัวละครจากมังงะชื่อดังมาอยู่ภายในเกม เป็นต้น แล้วเกมที่อาเจ๊นัทพูดถึงอยู่ก็คือ “Fortnite” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Epic Games ตอนนี้ตัวเกมดำเนินมาถึง ‘Season 2 - Chapter 3 Resistance’ กันแล้วค่ะ บอกก่อนว่าแพทช์ใหม่นี้เป็นอะไรที่เซอร์ไพร์สผู้เล่นเป็นอย่างมาก หลังจากที่ Nathan Drake จากเกม Uncharted และ Spider-Man จาก Spider-Man No Way Home มาเยือนโลกของเกมนี้


 
แล้วในแพทช์ ‘Season 2 - Chapter 3 Resistance’ ก็ได้อัปเดตและเพิ่มสกินตัวละครจากจักรวาล Marvel Studios อย่าง Doctor Strange ที่ภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ เรียกว่ามาแจมก่อนเวลานะเนี่ย ในขณะเดียวกันก็มีการเพิ่มสกิน Prowler ตัวละครจาก Spider-Man: Miles Morales ซึ่งจะมีให้เราได้ปลดล็อคใน Battle Pass แล้วการอัปเดตแพทช์ใหม่นี้ยังสร้างปรากฏการณ์ใหม่เพราะผู้เล่นถล่มเซิร์ฟเวอร์จนต้องมีการรอคิวเลย


 
ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ช่วงนี้ใครที่เติมเกมเพื่อซื้อ V-Bucks มาใช้ภายในเกมตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 4 เมษายน ทาง Epic Games จะนำรายได้ไปช่วยเหลือประเทศยูเครนที่เราเห็นว่าตอนนี้เกิดสงครามกันอยู่ สำหรับเกม “Fortnite” เปิดให้เล่น Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Epic Games Store], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, iOS และ Android สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! ( แถมยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้อีกด้วย )

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...