หลุดหรือตั้งใจ! เว็บขายของออนไลน์หลุดวันวางจำหน่าย Red Dead Redemption 2!

Playulti 10 Jan 2017, 16:00:30
ข่าวเกม PC

undefined

   Red Dead Redemption 2 เป็นอีกเกมหนึ่งที่สามารถสร้างกระแส Hype พักหนึ่งช่วงที่ Rockstar Games เจ้าของซีรี่ย์เปิดตัวเกม ด้วยคุณภาพคับแก้วของภาคแรก ที่หลายๆคนยกย่องไว้ว่านี่คือเกมแนวคาวบอยที่ดีที่สุดที่เคยมีมา มากกว่านั้นยังถูกยกไว้ว่าเป็นเกมโลกเปิดที่จำลองภาพของยุคศตวรรษที่ 19 มาอย่างสวยงามและสมจริง ทำให้แฟนๆคาดหวังในตัว Red Dead Redemption 2 อย่างมาก และแค่ตัวอย่างที่ปล่อยมาเพียงไม่กี่นาทีก็เรียกได้ว่ามีทำให้บรรยากาศเดิมๆ ของภาคแรกกลับมาได้ยิ่งดีขึ้น แถมในภาคนี้เราอาจจะได้มีเพื่อนร่วมก๊วนคาวบอยรวมถึง 7 คน!

 

   แม้ว่า Rockstar จะยืนยันแล้วว่าตัวเกมมีแผนวางจำหน่ายอย่างแน่นอนภายในปี 2017 ซึ่งก็มีภาพหลุดว่าจะออกมาภายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง (กันยายน - พฤศจิกายน) ที่มาพร้อมกับการเปิดพรีออเดอร์ ซึ่งตรงนี้นี่เองที่ทำให้หลายคนนำไปสืบต่อเพื่อระบุวันเวลาออกจำหน่ายคราวๆ เป็นเช่นไรซึ่งในเว็บไซต์จัดจำหน่ายสิ่งของ Littlewood.com ได้มีการพรีออเดอร์เกม Red Dead Redemption เช่นกัน ซึ่งสนนราคาไว้ที่ 69.99 euro (ประมาณ 2,700 บาท) และระบุวันส่งวันที่ 2 ตุลาคม 2017 ประมาณการได้ว่าตัวเกมจริงก็น่าจะออกไล่เลี่ยกันไม่เกิน 1 สัปดาห์ 

undefined

   สำหรับข้อมูลเบื้องต้นของ Red Dead Redemption 2 จะเป็นแนว Action Open World มุมมองบุคคลที่สาม ที่จะลองเป็นเกม Exclusive สำหรับ PlayStation 4 เท่านั้น ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายภายในฤดูใบไม้ร่วง ปี 2017 ซึ่งตัวเกมจะนำบรรยากาศของภาคแรกมาปรับให้เข้ากับเครื่องเกมยุคปัจจุบัน ส่วนเนื้อเรื่องนั่นจะว่าด้วยเรื่องราวก่อนภาคแรก และเราจะได้พบกับ “จอห์น มาร์สโตน” ตัวละครเอกในภาคแรกอีกครั้ง ซึ่งจะเล่าเรื่องราวในอดีตยามเป็นคาวบอยเถื่อนออกปล้นสะดมก่อนจะเกษียรตนเอง ในตัวอย่างเราจะได้เห็นพลพรรคอีก 6 คน (รวมเป็น 7) ออกลุยด้วยกัน ซึ่งเป็นเรื่องราวที่น่าติดตามมากทีเดียว

undefined

http://www.littlewoods.com/playstation-4-red-dead-redemption-2/1600131693.prd

https://www.rdr2.com/news/red-dead-redemption-2-release-date/


กำลังโหลด...