อัปเดตครั้งใหม่จาก Hearthstone กับ Battleground ใหม่ พร้อมกับ Book of Heroes เล่มใหม่ ที่ให้เหล่าผู้เล่นได้ท้าทายและฉลองกันในงานฉลองวินเทอร์เวล!

Playulti 16 Dec 2020, 13:01:51
ข่าวเกม PC

โรงเตี๊ยมเริ่มคึกคัก เมื่อ Blizzard ได้ทำการอัปเดตครั้งใหม่ของ Hearthstone กับการเพิ่มอำนาจโบราณ ใน Battlegrounds รวมไปถึงมีการเพิ่ม Book of Heroes เล่มใหม่ ที่จะให้คุณได้สนุกกับเนื้อหาให้กับผู้เล่นคนเดียว เพื่อจะได้รับการ์ดและซองการ์ดต่างๆ มากมาย รวมไปถึงผู้เล่นจะได้รับของขวัญ 500 โกลด์และซองการ์ด Madness of the Darkmoon Faire 5 ซองเมื่อเข้าสู่ระบบในช่วงวันที่ 16 ธันวาคมจนถึงวันที่ 18 มกราคม 2021

สำหรับการอัปเดต Battlegrounds ผู้เล่นจะได้รวบรวมพลังของเทพโบราณด้วยฮีโร่ใหม่ 3 ตัว มินเนี่ยนใหม่ 10 ตัว และระบบรางวัลดาร์คมูนที่เพิ่มใหม่ โดยเวทมนตร์ดังกล่าวเป็นกลไกลที่เพิ่มเข้ามาใน Battlegrounds เฉพาะช่วงนี้ทุกๆ สี่เทิร์น โดยได้อัปเดตกันไปแล้วเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา

ในส่วนของเนื้อเรื่องสำหรับเล่นคนเดียวอย่าง Book of Heroes มีการเพิ่มเติมเนื้อเรื่องส่วนที่ 3 แกร์รอช ที่จะให้คุณได้สนุกกับเรื่องราวใหม่ๆ พร้อมทั้งเกมท้าประลองแลกของขวัญที่จัดขึ้นในวันที่ 17 ธันวาคม และ วินเทอร์วุ่นวายใต้เปลวเทียนที่จัดในวันที่ 24 ธันวาคม รวมไปถึงจะมี Book of Heroes เล่มใหม่ อูเธอร์ ที่จะมีการอัปเดตในวันที่ 6 มกราคม 2021 อีกด้วย ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่

กำลังโหลด...