อัปเดตใหม่จาก Summoners War กับคัมภีร์รวมธาตุในตำนาน พร้อมการปรับสมดุลสกิลมอนสเตอร์และเควสใหม่เลเวล 5

Makee 29 Jun 2021, 17:53:00
ข่าวเกมมือถือ

เหล่าซัมมอนเนอร์หลายๆ คนกำลังสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ ของเกม Summoners War กันอยู่ ล่าสุด Com2uS ได้ประกาศอัปเดตใหม่ เวอร์ชั่น 6.3.2 ที่จะทำให้เหล่าซัมมอนเนอร์สนุกกับตัวเกมมากยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มเควสต์ วิถีซัมมอนเนอร์ เลเวล 5 พร้อมกับรางวัลใหม่ "คัมภีร์รวมธาตุในตำนาน" กับการรวมกันของคัมภีร์ที่รวบรวมมอนสเตอร์ธาตุแสงและธาตุมืด ซึ่งเป็นมอนสเตอร์ระดับ 4-5 ดาว มาให้ลุ้นกันในคัมภีร์ชุดเดียวกันอีกด้วย


สำหรับวิถีซัมมอนเนอร์ ในอัปเดตนี้มีการ เพิ่มเควสต์ใหม่ เลเวล 5 ซึ่งมีหลากหลายเควสด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น เควสอัปเกรดมอนสเตอร์ เควสเคลียร์ดันเจี้ยน หรือแม้กระทั่งการสร้างสนามฝึกต่อสู้ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้ซัมมอนเนอร์ได้รับไอเทมสุดคุ้มค่านี้ไปด้วย 

และถัดมากับ "คัมภีร์รวมธาตุในตำนาน" คัมภีร์ซัมมอนโบราณ ที่รวมรวมพลังธาตุทั้งหมด ทั้งน้ำ ไฟ ลม แสงสว่างและความมืด โดยสามารถซัมมอนมอนสเตอร์ระดับ 4-5 ดาวได้ 1 ตัว 



นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงเมนูตั้งค่า ด้วยการเพิ่มเมนูข้อมูลมอนสเตอร์สำหรับตรวจสอบข้อมูลสกิลของมอนสเตอร์ได้ในระหว่างต่อสู้, บัฟพรรคพวก ถูกเปลี่ยนเป็น บัฟ/ดีบัฟ และ เอฟเฟ็กต์สมรภูมิ ในแท็บ เอฟเฟ็กต์การต่อสู้ ทำให้สามารถตรวจสอบเอฟเฟ็กต์ได้อย่างชัดเจน


และสำหรับศึกเวิล์ดอารีน่า ซีซั่น 18 จะเริ่มพร้อมกันในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 14.00 น. (เวลาไทย) จนถึงวันที่ 25 กันยายน เวลา 14.00 น. และสำหรับของรางวัลเวิลด์อารีน่าซีซั่น 18 นี้ ประกอบด้วย รูปปั้นตำนานแห่งอารีน่า, ชุดแปลงร่างจอมปีศาจโรนินพันธุ์โหด, ลูกบาศก์มิติบิดเบี้ยว และเสือขาวแผงคอน้ำเงิน รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...