เกมวางกลยุทธ์สุดมันส์ Crystal Of Re:Union

Playulti 05 Apr 2016, 18:30:32
ข่าวเกมมือถือ


   กลับมาอีกครั้งกับเกมจากบริษัทยักษ์ใหญ่ผู้พัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Gumi เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้ประกาศเปิดตัวเกมที่ชื่อว่า Crystal Of Re:Union ที่สามารถเล่นสนุกได้ทั้งในระบบ Android และ iOS เกมนี้เป็นเกมแนวแฟนตาซีวางแผนกลยุทธ์ที่มีระบบการเล่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก แถมเพลงประกอบเกมบางส่วนก็ได้ศิลปินชื่ออย่าง Yuzo Koshiro มาเป็นผู้บรรเลงให้อีกด้วย ความน่าสนใจของเกมทำให้ตอนนี้มีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุยอดมากกว่า 200,000 คนไปแล้ว ! 


   เกม Crystal Of Re:Union เป็นเกมแฟนตาซีวางแผนกลยุทธ์ซึ่งเราจะเป็นผู้ดำเนินเรื่องผ่านตัวละครเหล่าผู้กล้าที่มีให้เลือกเล่นหลากหลาย โดยมีฉากเกมเป็นโลก Midgard อันกว้างใหญ่ เราจะบังคับตัวละครผู้กล้าในฐานะกษัตริย์ของประเทศ จุดเด่นของเกมคือเราจะต้องบริหารสร้างประเทศให้เติบโต ขยายอาณาเขต อัพเกรดเมืองให้แข็งแกร่งพร้อมจะรับศึกทุกเมื่อ แต่ไม่ใช่แค่นั้น ถึงแม้จะพูดว่าเป็นเกมนี้เป็นแนววางแผนกลยุทธ์แต่ก็มีการผสมเกมแนว RPG เข้าไปด้วย เราสามารถออกล่ามอนสเตอร์หรือแม้แต่ผจญภัยสะสมวัตดุดิบต่างๆ ได้ เรียกว่าเป็นเกมวางแผนบริหารประเทศที่มีเอกลักษณ์แตกต่างออกไปจากเกมวางกลยุทธ์อื่นจริงๆ 


   ระบบของเกม Crystal Of Re:Union จุดหลักคือเราต้องรวบรวมวัตถุดิบ ศึกษาวิจัยในด้านต่างๆ มาบริหารสร้างประเทศ มีการอัพเกรดบ้านเมืองให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น แต่ไม่ใช่แค่นั้นเราสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเหล่าตัวละครผู้กล้าในเกมได้ ในช่วงเวลาที่เราต่อสู้จะมีเนื้อเรื่องเฉพาะของแต่ละตัวละครผู้กล้าให้เราได้เรียนรู้ถึงประสบการณ์ เรื่องราวของตัวละครนั้นๆ ด้วยหากเราเล่นเนื้อเรื่องของตัวละครผู้กล้าไปเรื่อยๆ ก็จะทำให้ตัวละครนั้นแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย จุดเด่นอีกอย่างของเกมนี้คือเราสามารถทำสัญญาเป็นพันธมิตรกับผู้เล่นคนอื่นได้ ซึ่งการเป็นพันธมิตรก็มีข้อดีอยู่มากมาย เช่น สามารถช่วยกันร่วมต่อสู้ได้ ก่อสร้างได้เร็วขึ้น หรือแม้แต่ได้รับไอเทมหรือแต้มจากความสำเร็จของประเทศพันธมิตร แต่เป็นพันธมิตรได้ก็เป็นศัตรูได้เช่นกัน เราต้องสร้างประเทศให้แกร่งพอที่จะรับศึกจากผู้เล่นคนอื่นด้วย และอย่างที่เกริ่นไปเกมนี้ได้ผสมเนื้อเรื่องการผจญภัย RPG ไว้ด้วย การออกล่ามอนสเตอร์ทำให้ได้รับไอเทมวัตถุดิบเพื่อสร้างและอัพเกรดอาวุธซึ่งจะทำให้ผู้กล้าของเราแข็งแกร่งขึ้นสามารถไปต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่แกร่งกว่านี้ได้ 


   Crystal Of Re:Union เป็นเกมที่เรียกว่าผสมผสานแนว RPG และแนววางแผนกลยุทธ์ได้อย่างลงตัวมากจริงๆ สำหรับใครเป็นสาวกเกมแนวบริหารประเทศอย่างนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดเลย เกมจะเปิดให้เล่นกันในช่วงปี 2016 นี้แน่นอน ! ใครสนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Official : Crystal Of Re:Union นะจ๊ะ 

ขอบคุณข่าวสารจาก : http://www.cryuni.com/


ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!












กำลังโหลด...