เตรียมตัวให้พร้อม !! For Honor เปิด pre-load พร้อม OBT

Playulti 07 Feb 2017, 15:00:31
ข่าวเกม PC

เตรียมตัวให้พร้อม !! For Honor เปิด pre-load พร้อม OBT

      ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเกม "For Honor" ที่ตัวเกมมีแผนจะเปิด Open Beta เพื่อโปรโมทให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้เข้ามาลองเล่นฟรีตั้งแต่วันที่ 9 - 12 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนที่ตัวเกมจะเปิดให้เล่นแบบจริงๆ อีกครั้งในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ โดย ณ ตอนนี้ตัวเกมเวอร์ชั่น Open Beta ก็ได้ทำการเปิด pre-load ให้เหล่านักรบทุกคนได้กระชับอาวุธในมือเข้าไปโหลดตัวเกมเตรียมไว้ก่อนที่จะเปิดวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้แล้ว โดยตัวเกมก็มีขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป เพียง 19 GB เท่านั้น !!


เตรียมตัวรับศึกเล่นฟรี Open Beta นี้แบบจัดเต็ม 

      ล่าสุดทาง Ubisoft ยังได้ทำการปล่อยตัวอย่างเกมแบบ 360 องศาออกมายั่วเหล่านักรบเล่นอีกด้วย ซึ่งเพื่อนๆ สามารถรบชมคลิปตัวนั้นได้จากข้างบนนี้ โดยสำหรับเวอร์ชั่น Open Beta จะมีการเปิดโหมดใหม่เพิ่มเติมจากตอนเวอร์ชั่น Close Beta มาเล็กน้อย กับโหมดที่มีชื่อว่า Elimination ซึ่งเป็นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นแบบ 4 ต่อ 4 ที่เราต้องแข่งขันสลับไปมามากสุด 5 รอบด้วยกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นตอนนี้ถ้าหากใครว่างๆ ก็สามารถเข้าไปโหลดตัวเกมได้แล้วที่นี่ [คลิ๊ก]

undefined

และสำหรับผู้ที่สนใจจะซื้อตัวเกมเก็บไว้เล่น ตัวเกมจะมีให้เราเลือกซื้อทั้งหมด 4 แพคเกจ ประกอบไปด้วย "Standard Edition", "Deluxe Edition",  และ "Gold Edition" ส่วน Collection Edition ที่แถมสะบั้นหั่นแหลกรวมถึงโมเดลนั้นถูกตีตราว่า Sold out ขายหมดเกลี้ยงไปนานแล้ว โดยจะมีราคาตั้งแต่ 1,709 บาท, 1,890 บาท, และ 2,519 บาทตามลำดับ โดย Standard จะมีตัวละครหลักแถมมาให้ 3 ตัว, Deluxe จะได้ตัวละคร 3 ตัว เอฟเฟค และหมวกสุดพิเศษ, และ Gold จะเป็นการแถมทุกอย่าง และเพิ่ม Season Pass เข้าไปให้ [คลิ๊ก]

เตรียมตัวให้พร้อม !! For Honor เปิด pre-load พร้อม OBT

แหล่งที่มา vg247

กำลังโหลด...