เตรียมพบกับวีรชนคนใหม่ "รัน" ในศึกสนามรบแห่งเงา Shadow Arena 2 กรกฎาคมนี้!!

Playulti 29 Jun 2020, 14:48:25
ข่าวเกม PC

หลังจากมีการอัปเดตและเปิดตัววีรชนคนก่อนหน้าอย่าง "ทาคัลล์ เซเรคาน" ไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดทาง Pearl Abyss ได้เปิดตัววีรชนคนใหม่ "รัน" ที่จะเข้าสู่สนามรบแห่งเงาในเกม Shadow Arena หนึ่งในเกม Battle Royale ที่อยู่ในโลกของ Black Desert ซึ่งเธอคือวีรชนคนที่ 12 ที่ปรากฏในเกมนี้ พร้อมกับยังมีอัปเดตต่างๆ อีกมากมาย

สำหรับ "รัน" วีรชนคนที่ 12 ของสนามรบแห่งเงา เธอคือผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ โดยใช้อาวุธ "ลูกตุ้มขวาน" เป็นอาวุธคู่กายที่สามารถดึงตัวศัตรูมาไว้ยังตำแหน่งที่ต้องการได้ มีความโดดเด่นในการต่อสู้ระยะไกลเป็นอย่างมาก และภายในเกม Pearl Abyss ยังได้มีการอัปเดตระบบอื่นๆ มากมายอย่าง การเพิ่มตัวละครจำลองเข้าไปยังสนามรบทีม ปรับปรุงผสมผสานรูปร่างอาวุธต่างๆ ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถรับรู้เลเวลของอาวุธคู่ต่อสู้ เพื่อเพิ่มความเข้มข้นให้กับการต่อสู้อีกด้วย

นอกจากนั้นตอนนี้ Shadow Arena ก็มีการจัดการแข่งขันขึ้นเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อว่า "Shadow Arena Champions Showdown" ซึ่งเป็นการแข่งขันในรูปแบบทีม โดยจัดทั้งหมด 4 รอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางทีมงานได้มอบสกินพิเศษพร้อมกับ "บัตรเลือกวีรชน" ทั้งหมด 5 ใบให้กับ "โอโรรง" และ "Banishing" ผู้ชนะสองท่านในการแข่งขันครั้งนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของตัว "รัน" นั้นจะเริ่มเปิดให้เล่นในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เว็บไซต์หลักFacebook,YoutubeDiscord และ Twitter

กำลังโหลด...