เปิดตัวระบบคู่แข่ง ระบบพัฒนาความสามารถผู้เล่นสุดเจ๋ง อัปเดตใหม่จาก Shadow Arena

Playulti 21 Aug 2020, 13:18:45
ข่าวเกม PC

ศึกครั้งนี้ยังคงต่อเนื่องกันอย่างดุเดือดสำหรับ Shadow Arena ผลงานเกม Action PVP สุดมันส์ในจักรวาล Black Desert โดยครั้งนี้ทาง Pearl Abyss ได้อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ กับ "ระบบคู่แข่ง" ระบบที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถรับคะแนนอันดับจากการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นที่อยู่ในระดับเดียวกัน 

สำหรับ "ระบบคู่แข่ง" เป็นระบบใหม่ที่สร้างขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้เล่นได้พัฒนาตัวเองจากการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่อยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกัน โดยระบบจะทำการจัดหาคู่แข่งที่อยู่ในระดับใกล้เคียงอัตโนมัติ เมื่อผู้เล่นเริ่มเกมในโหมดจัดอันดับ และแม้ไม่สามารถชนะจากการเล่นโหมดนี้ได้ ผู้เล่นก็ยังคงสามารถรับคะแนนเพิ่มเติมจากการคว้าอันดับที่สูงกว่าคู่แข่ง หรือกำจัดคู่แข่ง ซึ่งมาพร้อมกับฟังค์ชั่นที่ช่วยแจ้งให้ผู้เล่นทราบ เมื่อแข่งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง ทำให้สะดวกในการค้นหาคู่แข่งได้อย่างง่ายอีกด้วย

ในการอัปเดตครั้งนี้มีการเพิ่มเทียร์ระดับใหม่เรียกว่า "มาสเตอร์" เป็นเทียร์ที่ 8 ของเกม โดยสามารถคว้าเทียร์ดังกล่าวได้เมื่อผู้เล่นมีเทียร์ "ไดมอนด์" และเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายที่มีจำนวนการกำจัด 8 ครั้งขึ้นไป รวมไปถึงมีการเตรียมพร้อมสำหรับการอัปเดตสนามรบในรูปแบบทีม 5:5 โหมด Deathmatch และอื่นๆ พร้อมกับอัปเดตโหมดฝึกหัด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นมือใหม่ และโหมดเล่นซ้ำที่สามารถบันทึก และส่งต่อเกมได้ ในอีกไม่ช้านี้

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีกิจกรรมเปิดให้ผู้เล่นสามารถใช้งาน "บัตรต่อสู้" ได้ฟรี ซึ่งมีกำหนดการไปจนถึงวันที่ 17 กันยายนนี้ ผู้เล่นสามารถสะสมบัตรสนับสนุนจากการใช้บัตรต่อสู้ดังกล่าว เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษอย่าง การ์ดจอ GeForce RTX 2080i (1ท่าน), Seagate SSD 1TB (5 ท่าน), แพคเกจของที่ระลึกรุ่นลิมิเต็ดจาก Shadow Arena (30 ท่าน), สกินพิเศษจากกิจกรรม (50 ท่าน), บัตรเลือกรับวีรชน (100 ท่าน) และ 10,000 ซิลเวอร์ (300 ท่าน) อีกด้วย ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลักของเกมนี้ คลิกที่นี่ หรือบน Facebook Fanpage ของเกม Shadow Arena คลิกที่นี่

กำลังโหลด...