เปิดตัววีรชนคนใหม่ "ทันทู" เข้าสู่สนามรบแห่งเงาใน Shadow Arena

Playulti 06 Nov 2020, 20:32:25
ข่าวเกม PC

เรียกว่าอัปเดตกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ Shadow Arena ที่ครั้งนี้ Pearl Abyss ได้มีการเปิดตัววีรชนคนใหม่กับ ‘ทันทู’ โดยผู้เล่นทุกท่านสามารถร่วมสัมผัสตัวตนอันทรงพลังของผู้สืบทอดอารยธรรมได้แล้ววันนี้ พร้อมด้วยการเปิดตัว "เบต้าซีซั่น 2" ที่พร้อมให้เหล่าผู้เล่นทุกท่านไปร่วมสนุกเพื่อรับรางวัลพิเศษอีกด้วย

‘ทันทู’ ยักษ์วัยเยาว์ผู้มีอาวุธหลักคู่กายคือ ‘ปืนใหญ่มือ’ ที่สร้างโดยทักษะโบราณที่สูญหายไปเป็นเวลานาน ซึ่งอาวุธดังกล่าวเต็มไปด้วยสุดยอดพลังในการยิง จึงทำใหสามารถอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบในการต่อสู้เสมอ โดยการเว้นระยะห่างจากศัตรู ยิ่งไปกว่านั้น ‘ทันทู’ ยังมีความสามารถในการปรับระยะการโจมตีได้ทั้งแบบใกล้และไกลตลอดเวลา อีกทั้งยังสามารถเติมลูกปืนซึ่งก็คือ ‘ดินระเบิด’ ได้สูงสุดถึง 4 อัน ซึ่งจะทำให้ศัตรูช็อต รวมไปถึงสามารถสร้างความเสียหายอันรุนแรงให้กับศัตรูได้ ด้วยการใช้ทักษะ ‘ตกลงอำนาจ’ เพื่อจับตัวศัตรูที่อยู่บริเวณใกล้เคียง และโจมตีอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

นอกจากนี้ ‘เบต้าซีซั่น 2’ ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วเช่นกัน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองซีซั่นใหม่นี้ ทีมงานก็ได้มีการจัดกิจกรรมแจกรางวัลพิเศษขึ้น จนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2563 โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมโดยอัตโนมัติ และสามารถรับ ‘บัตรพิเศษ’ ตามคะแนนที่ได้รับในการท้าทายต่างๆ ซึ่งรางวัลสุดพิเศษนั้น ประกอบไปด้วย มอนิเตอร์สำหรับเล่นเกม Samsung Odyssey G7, ลำโพงสำหรับเล่นเกม Logitech G560, และชุดหูฟัง Razer Kraken Pro เป็นต้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่


กำลังโหลด...