เปิดตัววีรชนใหม่ ทาคัลล์ เซเรคาน ลงสู่สนามต่อสู้ใน Shadow Arena

Playulti 12 Jun 2020, 11:56:26
ข่าวเกม PC

หลังจากเปิด Early Access กันไปสำหรับ Shadow Arena ผลงานเกม Action Battle Royale ในจักรวาล Black Desert ของ Pearl Abyss ได้มีการเปิดตัววีรชนคนใหม่ ซึ่งเป็นตัวที่ 11 ของเกมนี้กับ ทาคัลล์ เซเรคาน (Tagahl Sherekan) เข้าสู่สนามการต่อแล้ววันนี้ รวมไปถึงการอัพเดตกิจกรรมต่างๆ มากมาย

ทาคัลล์ เซเรคาน ทายาทชนเผ่าเซเรคาน หรือชนเผ่าล่ามังกร ครั้งหนึ่งเคยมีมังกรออกมาปรากฏตัวที่คาลเพออน และสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้คนเป็นจำนวนมาก พวกเขาจึงได้ขอความช่วยเหลือ "ทาคัลล์" เพื่อช่วยขับไล่มังกรออกไป แต่ทางคาลเพออนกลับไม่ยอมมอบรางวัลให้กับทาคัลล์ ทำให้จากไปด้วยความไม่พอใจเป็นอย่างมาก และเขาได้ปรากฏตัวอีกครั้งในโลกของ Shadow Arena เพื่อเข้าร่วมศึกครั้งใหม่แล้ว

ทาคัลล์ เป็นนักรบที่ใช้ง้าวเป็นอาวุธ ซึ่งสามารถโจมตีได้เป็นวงกว้าง และยังมีความสามารถในการเพิกเฉย หรือทำให้การป้องกันของศัตรูอ่อนแอลงอีกด้วย นอกจากการเปิดตัววีรชนใหม่แล้ว ตัวเกมยังมีกิจกรรมมากมาย อย่างกิจกรรมแจกวีรชนฟรี ซึ่งสามารถเข้าไปรับวีรชนฟรีๆ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2563 ผ่านทางแพคเกจ DLC ใน STEAM และยังมีกิจกรรม Hot Time ที่สามารถเข้าร่วมได้จนถึงวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ซึ่งจะได้รับซิลเวอร์เพิ่มขึ้น 5 เท่า จากการทำภารกิจรายวันอีกด้วย ซึ่งรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ ของ Shadow Arena และ Facebook Fanpage ได้แล้ววันนี้


กำลังโหลด...