เปิดตัวอย่างเป็นทางการ! Assassin's Creed: Origins นักฆ่าแห่งไอยคุปต์

Playulti 12 Jun 2017, 13:29:16
ข่าวเกม PC

undefined

   เป็นข่าวลือมาเนิ่นนานกับสมาพันธ์นักฆ่า Assassin's Creed ภาคใหม่ และท้ายที่สุดก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน E3 2017 เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา กับชื่อภาคว่า Assassin's Creed: Origins ที่มาพร้อมความแปลกใหม่ กับการย้อนยุคกลับไปในตำนานแห่งไอยคุปต์ อียิปต์โบราณ ต้นกำเนิดแห่งนักฆ่า

    

   ในภาคนี้เราจะได้เล่นเป็น Bayek of Siwa (ให้เสียงโดย Abubakar Salim) มาพร้อมกับคู่หู Senu นกอินทรีย์สุดเท่ ที่มีความสามารถเป็น Eagle Vision ซึ่งภาคนี้จะต้องควบคุม Senu ในการส่องแผนที่ ดูศัตรูแทน (คล้ายโดรนใน Watchdogs 2) Eagle Vision ที่เราเคยใช้ในหลายๆ ภาคที่ผ่านมาจะถูกตัดออกไป พร้อมกับความสามารถอื่นๆ อีกมากมายของ Bayek เช่น การยิงธนุบนหลังม้าที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรี่ย์ การฝึกสัตว์ชนิดอื่นๆ การดำน้ำกลับมาอีกคร้ังโดยที่ภาคพื้นและใต้น้ำไม่จำเป็นต้องโหลดอีกต่อไป ซึ่งต้องดูกันอีกต่อไปว่า Bayek ผู้นี้จะมีบทบาทอย่างไร และเหตุใดจึงกลายเป็นต้นกำเนิดของสหพันธ์นักฆ่า 

    

   พร้อมกันนี้ยังปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ยาว 5 นาที มาให้เห็นกันพร้อมๆ เลย เราจะได้เห็นทั้งวิธีการใช้ความสามารถของ Senu อินทรีย์สุดรักของเรา และการต่อสู้ทั้งระยะไกลและประชิด จะเห็นได้ว่าอุปกรณ์สำคัญอีกหนึ่งอย่างก็คือ โล่ ไว้ใช้ในการป้องกันและโต้กลับ การโล้ธนูเพื่อยิงเป้าหมาย และอุปกรณ์สำคัญของเหล่านักฆ่ามีดลับ (Hidden Blade) จะเป็นมีดรุ่นบุกเบิกแน่นอนว่าตัวละครของเราจะต้องโดนตัดนิ้ว และมีดบอบบางตามยุคสมัย คอนเท้นท์ทั้งหมดนี้เรียกได้ว่าพัฒนาขึ้นจากภาคที่แล้วพอสมควรเลยทีเดียว

   ทั้งนี้ ในส่วนของเนื้อเรื่องยังไม่สามารถบ่งบอกอะไรได้ สำหรับแฟนพันธ์แท้ที่ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นที่แท้จริงของสหพันธ์นักฆ่า อาจจะมีคำตอบในภาคนี้ โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 27 ตุลาคม 2017 พร้อมกันทั้ง Xbox One, PlayStation 4 และ PC (Uplay) โดยแบ่งเวอร์ชั่นไว้ดังนี้

undefined

Standard: เฉพาะตัวเกม

Deluxe Edition: ตัวเกม, ภารกิจเสริม, อาวุธ, โล่ และ Point 3 แต้ม ไว้อัพตัวละคร

Gold (Digital): ตัวเกม, ภารกิจเสริม, อาวุธ, โล่, Point 3 แต้ม ไว้อัพตัวละคร, 2 Seasonpass ภายในจะมี DLC เนื้อเรื่องและชุด 

Gold Stellbook: ตัวเกม, ภารกิจเสริม, อาวุธ, โล่, Point 3 แต้ม ไว้อัพตัวละคร, 2 Seasonpass ภายในจะมี DLC เนื้อเรื่องและชุด และท้ายที่สุดคือกล่องเหล็ก 

GODS Edition:  ตัวเกม, ภารกิจเสริม, อาวุธ, โล่, Point 3 แต้ม ไว้อัพตัวละคร, 2 Seasonpass ภายในจะมี DLC เนื้อเรื่องและชุด แน่นอนว่าของสุดแรร์เลยก็คือโมเดล Barek 

undefined

undefined

undefined

____________________________________

Concept Arts และ Screenshots

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

ข้อมูล: http://kotaku.com/assassins-creed-origins-finally-announced-for-real-se-1796001514

กำลังโหลด...