Assassin’s Creed Odyssey อัพเดตคอนเทนต์ใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน

Playulti 09 Nov 2018, 17:22:43
ข่าวเกม PC

Assassin’s Creed Odyssey อัพเดตคอนเทนต์ใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน

ถือเป็นหนึ่งในเกมแห่งปีของ Ubisoft ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จทั้งยอดขายและคำวิจารณ์เป็นอย่างมากกับ Assassin’s Creed Odyssey หลังตัวเกมวางจำหน่ายไปได้เพียงแค่เดือนเดียว ถึงกระนั้นก็ไม่หยุดยั้งกับความสำเร็จแต่เพียงเท่านี้ ทีมผู้พัฒนายังคงทยอยอัพเดตคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้กับตัวเกมอยู่สม่ำเสมอ เพื่ออรรถรสและมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และในเวลานี้พวกเขาเตรียมแผนการสำหรับคอนเทนต์ใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า [แน่นอนว่าฟรีจ๊ะ] โดยรายละเอียดจะมีอะไรบ้างนั่น เราไปติดตามอ่านพร้อมกันกับข้าเลยดีกว่าค่ะ


เนื้อหาใหม่ The Lost Tales of Greece

Assassin’s Creed Odyssey อัพเดตคอนเทนต์ใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน

The Lost Tales of Greece หรือ ตำนานกรีกที่สาญสูญ คือเนื้อหาตัวใหม่ที่จะอัพเดตให้เราฟรีๆ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อนๆ ทุกคนจะได้ค้นพบเรื่องราวของตัวละครทั้งหลายใน Assassin’s Creed Odyssey ที่เต็มไปด้วยเรื่องน่าประหลาดใจกันมากขึ้น และรางวังมากมายอีกเพียบ โดยจะมีเควสให้เราได้ทำถึง 2 เควสด้วยกันค่ะ โดยมีเนื้อหาใจความดังต่อไปนี้

● เควสตัวแรก “The Show Must Go On” เราจะต้องไปเป็นนักแสดงนำเพื่อรับบทราชาลีโอนีดาส (King Leonidas) ในศึกสมรภูมิ 300 (เชื่อว่าทุกคนคงคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว) แต่คราวนี้คนเขียนบทละครอยากจะตีความเรื่องราวให้ต่างไปจากเดิม จึงขึ้นอยู่กับเราว่าจะเล่นไปตามบทบาทหรือจะด้นสดขึ้นมาเองก็ได้

● เควสที่ 2 “Divine Intervention” เราจะได้พบหญิงปริศนาที่เชิญชวนให้เรามาทดสอบความแกร่งกล้าของเหล่าทวยเทพ อธิบายแบบเข้าใจง่ายๆ ก็คือโชว์สกิลการปีนป่ายและอื่นๆ อีกมากมายนั่นแหละค่ะ

ซึ่งเควสเหล่านี้จะปรากฏขึ้นมาบนแผนที่โลกก็ต่อเมื่อเพื่อนๆ ดำเนินเนื้อเรื่องของ Assassin’s Creed Odyssey มาถึงบทที่ 5 + เลเวล 34 ขึ้นไปเท่านั่น ทีมผู้พัฒนาแนะนำว่าไม่ต้องรีบ เพราะเปิดให้เล่นตลอดเวลา แค่หมั่น Save ไว้บ้างก็แล้วกัน เพื่ออยากเลือกเส้นทางที่แตกต่างออกไปนะคะ

Epic Events อภิมหาอีเว้นท์ระดับสุดยอด

Assassin’s Creed Odyssey อัพเดตคอนเทนต์ใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน

Epic Events หรือ อีเว้นท์ระดับ Epic ที่จะปรากฏขึ้นมาเป็นประจำ โดยเพื่อนๆ จะได้เผชิญหน้าเรือรบและนักรบรับจ้างในระดับ Epic ที่จะมอบความท้าทายให้แก่เราอยู่ตลอดเวลา หากเราเคลียร์อีเว้นท์เหล่านี้เรียบร้อยแล้ว จะได้รับรางวัลพิเศษ “Orichalcum” แร่หายากที่สามารถใช้ซื้อของที่ Oikos of the Olympians นอกจากนี้ยังหาได้จากการสำรวจตามพื้นที่ต่างๆ แล้วก็ทำเควสประจำวันและรายสัปดาห์อีกด้วยจ้า รวมถึงไอเทมพิเศษต่างๆ ที่ปกติแล้วจะได้จากการซื้อด้วยเงินจริงเท่านั่น ยกตัวอย่างก็สกินชุดตกแต่ง Underworld Theme ที่ปล่อยออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อน ไปซื้อได้แล้วที่ Oikos of the Olympians เป็นต้น

New Items ไอเทมชุดใหม่ 2 แพ็คเกจ

Assassin’s Creed Odyssey อัพเดตคอนเทนต์ใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน
ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนจะมีไอเทมชุดใหม่อีก 2 แพ็คเกจเพิ่มเข้ามาในเกม อาทิ 
  • Odysseus Pack จะประกอบด้วยชุดเกราะครบชุด, ม้าศึกและอาวุธใหม่ๆ 
  • Odysseus Naval Pack จะประกอบด้วยเรือรบ, ลูกเรือและหัวเรือแบบใหม่
Assassin’s Creed Odyssey อัพเดตคอนเทนต์ใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน
ไอเทเหล่านี้จะวางขายทั้งหน้าร้านค้าและที่ Oikos of the Olympians [ด้วยแร่หายาก Orichalcum]

Mythical Creature สิ่งมีชีวิตในตำนาน

Assassin’s Creed Odyssey อัพเดตคอนเทนต์ใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน

ภายในวันที่ 13 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทีมผู้พัฒนาเตรียมเพิ่มเควส “The Lightning Bringer” ที่จะพาเราไปเผชิญหน้าสิ่งมีชีวิตในตำนานที่มีนามว่า “Steropes” อสูรตาเดียวที่สร้างความพรั่นพรึงไปทั่วอาณาจักร ซึ่งมีเพียงแค่เราเท่านั่นที่จะหยุดมันได้ หากปราบมันได้แล้ว เราจะได้อาวุธธนู Legendary Bow เป็นของรางวัล แต่ทามาโมะจังแนะนำว่าให้เพื่อนๆ ไปเสริมความแข็งแกร่งมาก่อนนะคะ เพราะเจ้าอสูรตาเดียวร้ายกาจกว่าที่คิดไว้เยอะ แน่นอนว่าเควสดังกล่าวจะอยู่บนแผนที่โลกตลอดเวลา ดังนั้นเราจะไปลุยตอนไหนก็แล้วแต่เราเลยจ้า

ระบบปลีกย่อยที่เพื่อนๆ ควรรู้เอาไว้

Assassin’s Creed Odyssey อัพเดตคอนเทนต์ใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน

● Customization: ระบบปรับแต่งรูปลักษณ์ไอเทม จะเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้เปลี่ยนรูปลักษณ์ของไอเทมตามความต้องการของเรา (แต่ต้องเป็นของชนิดเดียวกันน่ะ) ช่วนเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผู้เล่นโดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าพลังและความสวยงานจากไอเทมแต่ละชนิดอีกต่อไป
● เพิ่มการเก็บเลเวลได้สูงสุดที่เลเวล 70 จากแต่เดิมจำกัดอยู่ที่เลเวล 50 เพื่อรองรับเนื้อหาใหม่ที่จะตามมาในอนาคต ส่วนใครที่ถึงเลเวล 50 อยู่ก่อนแล้วค่าประสบการณ์ที่เหลือจะถูกนำแปลงเป็นแต้มความสามารถให้ทันที
● เพิ่มระบบ Auto-Crafting Arrow สามารถคราฟลูกธนูแต่ละชนิดโดยอัตโนมัติหากทรัพยากรในคลังเพียงพอ [เปิดให้แล้วในเวลานี้]
● ทีมผู้พัฒนาลดราคาในการอัพเกรดไอเทมเพื่อให้สมดุลกับจำนวนเงินภายในเกม [ปรับแล้วในเวลานี้]
● XP Booster เพิ่มค่าประสบการณ์เป็นเท่าตัว จะตามมาในแพทช์ 1.0.7 ในเร็วๆ นี้

สำหรับ Assassin’s Creed Odyssey ภราดรแห่งมือสังหารยุคกรีกโบราณ เราจะได้รับบทเป็น Alexios [เพศชาย] หรือ Kassandra [เพศหญิง] นักรบชาวสปาร์ตันผู้ไต่เต้าจากจุดตกต่ำขึ้นสู่การเป็นนักรบผู้ยิ่งใหญ่ และมีการเชื่อมโยงเหตุการณ์บางอย่างเข้ากับยุคปัจจุบันอีกด้วย ระบบเกมเพลย์จะมีความเป็น Action RPG สูงและแผนที่แบบ Open World ที่ใหญ่กว่าภาค Origin หลายเท่า ส่วนเนื้อเรื่องภายในเกมจะมีระบบการเลือกกระทำสิ่งต่างๆ ของเราให้ได้เลือกหลากหลาย โดยส่งผลต่อเนื้อเรื่องในแต่ละครั้งเหมือนกับเกม The Witcher 3: Wild Hunt (แน่นอนฉากอย่างว่าก็มีด้วย) ที่สำคัญยังนำระบบเรือกลับมาไว้เปิดฉากสงครามกับเหล่าโจรสลัดอีกด้วยจ้า ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One

Assassin’s Creed Odyssey อัพเดตคอนเทนต์ใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://steamcommunity.com/games/812140/announcements/detail/1703944765522568995

กำลังโหลด...