เปิดแล้ว Hero by Garena เกมมือถือตัวแรงพร้อมจัดหนักโปรโมชั่นในเกมเพียบ

Playulti 18 Feb 2016, 17:46:03
ข่าวเกมมือถือ

เปิดให้ได้เล่นกันแล้วกับเกมมือถือกระแสแรงจาก Garena mobile ประเทศไทยอย่างเกม HERO นักสู้กู้พิภพ หลังจากที่เปิดทดสอบในช่วง Close Beta ไปเมื่อเดือนก่อน ตอนนี้พร้อมแล้วที่จะเปิดให้เหล่านักสู้จากทั่วประเทศไทยได้เข้าไปบู๊ระห่ำกันแล้ว 
HERO เป็นเกมแอคชั่นภาพสวยจากทีมงาน 4:33 ประเทศเกาหลี และเป็นเกมที่ติดอันดับเกมยอดนิยม TOP 10 ในประเทศเกาหลีนานเกือบปี ด้วยรูปแบบเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ทั้ง PVP , Guild war Arena ที่สนุกสนาน ผู้เล่นจะสนุกกับการค้นหา HERO ในเกมที่มีให้เลือกมากกว่า 300 ตัวจากทั่วโลกให้ได้สะสมและเลือกหามาใช้กันได้อย่างเต็มที่ ซึ่ง HERO แต่ละตัวก็จะมีรูปแบบการโจมตี และการเล่นที่แตกต่างกัน เรียกได้ว่า ผู้เล่นไม่มีเบื่อแน่นอน ครับ

และไหนๆ ตัวเกมก็เปิดให้เล่นกันเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้เอง ทาง Garena ก้ได้จัดแพคเกจ รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ เอาไว้ตอบสนองผุ้เล่นที่สนใจเล่นกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเติมเงินครั้งได้ไปเลย เพชร 3 เท่า(เฉพาะเติมเงินครั้งแรกเท่านั้นนะ ครั้งที่ 2 3 4 อดจ้า) 

กิจกรรมแจกใบสุ่มตัวละครระดับสูง(แว่วๆ ว่าเปิดมาได้ 5 - 6 ดาวเลยก็มี)

นอกจากนี้ยังมีแพคเกจในเกมให้ผู้เล่นได้ซื้อหาในราคาโปรโมชั่นเฉพาะในช่วงนี้อีกด้วย 

ว่าแล้วใครสนใจเกมนี้ก็เข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่นี่เลย 
  
สำหรับใครที่อยากรู้ข้อมูลเกมที่ลึกซึ้ง และแน่นปึกกว่าใครก็เข้าไปรวมพลคนเล่นเกม HERO กันได้ที่นี่ครับ เกมดี เกมแรงมาเปิดให้คนไทยได้เล่นแล้วนะ ใครไม่อยากตกกระแสก็รีบๆ เข้าไปเล่นให้ไวเลยครับ 


กำลังโหลด...