[Guide] HERO นักสู้กู้พิภพ : 12 สิ่งที่ผู้เล่นฮีโร่ต้องทำกันในแต่ละวัน มีอะไรบ้างไปดู!!

Playulti 24 Mar 2016, 00:07:07
ข่าวเกมมือถือ

            สวัสดีครับเพื่อนๆ เหล่ามิตรสหาย HERO นักสู้กู้พิภพ ทุกท่าน มากันในบทความนี้กระผมจะมาพูดถึงเรื่องของ 12 สิ่งที่ผู้เล่นฮีโร่ต้องทำกันในแต่ละวัน หลายๆคนอาจจะยังงงๆอยู่เลยว่า เห้ยยตูเล่นเกมนี้วันนึงต้องทำไรบ้างเนี่ย! และบางอย่างที่สำคัญๆก็อาจจะมองข้ามไป วันนี้ผมจึงได้หยิบยกมาให้ดูกันว่ามันมีอะไรบ้างไปดู!!



มาเริ่มกันที่ "หุบเขาพิคูน" ที่ผู้เล่นทุกคนต้องเข้ามากันในทุกๆวัน และถ้าคุณพลาดล่ะก็ในวันนั้นคุณจะเสียสิทธิ ที่จะได้รับตัวอัพเกรดแรร์ๆไปอัพตัวฮีโร่เลยนะ! เพราะฉะนั้นนี่คือจุดที่ในทุกๆวันพวกคุณจะต้องเข้ามากัน อย่าได้ลืมซะล่ะ!!
**ผู้เขียนมีเทคนิคมาแนะนำว่า เมื่อการ์ดที่ต้องการหงายอยู่ตำแหน่งไหน แล้วพอมันคว่ำให้เราเลือกการ์ดที่เราต้องการ ในตำแหน่งเดิมที่มันเคยหงายอยู่ ก่อนจะสลับตำแหน่ง วิธีนี้ช่วยเพิ่มโอกาสในการได้การ์ดที่ต้องการมากขึ้นจริง ผู้เขียนลองทดสอบดูแล้ว และวิธีนี้ยังเอาไปประยุกต์ใช้ในการเปิดการ์ดโหมดอื่นๆได้อีกนะ ลองดูๆ ^^!!**




ต่อจากเข้าหุบเขาพิคูนกันไปแล้วก็มาต่อกันที่ "สนามประลอง" เมื่อเข้าเกมทุกครั้งก็ควรจะเข้ามาเล่นโหมดนี้ให้ "จำนวนครั้งเข้าร่วม" หมดไปซะ แล้วรอเวลารีให้เต็มแล้วค่อยมาเข้าต่อ ซึ่ง "จำนวนครั้งเข้าร่วม" จะรี 1 ครั้งใช้เวลา 30 นาที รวม 10 ครั้งก็ 300 นาที หรือก็คือรอไปยาวๆ 5 ชั่วโมงนั่นเองครับ แล้วก็กลับเข้ามาในเกมใหม่เมื่อถึงในตอนนั้น
• ในโหมดสนามประลองจะเป็นการต่อสู้แบบใช้ฮีโร่ทั้งปาร์ตี้ 3vs3 เจอกับทีมของผู้เล่นอีกฝ่ายโดยจะมี AI เป็นตัวควบคุม



ต่อยาวๆกันเลยที่ "สังเวียนราชันย์" โหมดนี้ก็จำเป็นต้องเข้ามาบ่อยๆเหมือนกันในทุกๆครั้งที่ จำนวนครั้งเข้าร่วมเต็ม เพื่อที่จะเก็บคะแนนไปให้ได้มากที่สุดและของรางวัลที่จะได้ในแต่ละ Stage อีกด้วย ส่วนจำนวนครั้งในการเข้าร่วมนั้นจะเต็มอยู่ที่ 5 ครั้ง ใช้เวลารีต่อครั้ง 30 นาที สรุปจะรอรี 5 ครั้งก็ต้องรอเวลา 150 นาทีหรือ 2 ชั่วโมงครึ่ง นั่นเองครับ!
• โหมดสังเวียนราชันย์จะเป็นการต่อสู้กับพวกมอนสเตอร์มากมายมหาศาลที่จะเข้ามาตะลุมบอนเรา เราเพียงแค่กำจัดไปเรื่อยๆโดยจะแบ่งเป็น Stage ที่มอนสเตอร์เหล่านี้จะออกมา



โหมดตะลุยหอคอย โหมดนี้เหมาะมาลงบ่อยๆในช่วงแรกๆเพื่อที่จะไต่ไปในชั้นสูงๆได้ไว เพื่อรับไอเทมและของรางวัลแบบง่ายๆ แต่ว่าเมื่อถึงชั้นสูงๆ ก็อาจจะเริ่มไต่ยากขึ้น จนทำให้ไม่ผ่านชั้นนั้นๆก็เป็นได้ เอาง่ายๆคือหลังๆคงไม่ได้เข้ามาบ่อยๆหรอกจนกว่าทีมเราจะเก่งหรือรออีเว้นท์เพิ่มพลังฮีโร่น่ะนะ ส่วนจำนวนครั้งในการเข้าร่วมนั้นจะเต็มอยู่ที่ 5 ครั้ง ใช้เวลารีต่อครั้ง 30 นาที สรุปจะรอรี 5 ครั้งก็ต้องรอเวลา 150 นาทีหรือ 2 ชั่วโมงครึ่งครับผม



โหมดกระชับมิตร โหมดมันส์ๆ บันเทิงเริงรมย์ นี่ก็เป็นอีกโหมดที่เพื่อนๆต้องเข้ามาบ่อยๆ เมื่อเจ้าจำนวนครั้งมันเต็ม เพราะนอกจากจะเพื่อของรางวัลที่จะได้แล้ว ยังเพื่อความมันส์ด้วย ที่ให้เข้ามาบ่อยๆเพราะอะไร เพราะว่าโหมดนี้เป็นโหมดที่เราจะต้องเจอกับผู้เล่นด้วยกันที่ออนไลน์เกมอยู่นั่นเอง เรียกว่าต่อสู้กันแบบซึ่งๆหน้า เรียลไทม์กันเลย คราวนี้ก็จะไม่มีข้ออ้างเรื่อง AI โง่ล่ะ เพราะแพ้หรือชนะอยู่ที่ฮีโร่ในทีมเฟ้ย!! ในการเข้าร่วมต่อสู้ระบบเกมจะจับคู่ให้ ซึ่งก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่า ตูจะเจอคนโหดๆ หรือจะได้ตบพวกอ่อนๆฟะ!



ต่อจากกระชับมิตรก็ "แข่งจัดอันดับ" เลย โหมดนี้จะมันส์กว่ากระชับมิตรนะผมว่า เพราะเราสามารถเลือกแบนฮีโร่ได้ 1 ตัว ซึ่งถ้าเราไปแบนตัวหลักของศัตรูได้นี่มันจะเป็นอะไรที่แฮปปี้มาก จากผู้เขียนเองก็แบนตัวหลักไปได้หลายตัวเลยนะ สังเกตคือ ฝ่ายศัตรูจะมีอยู่ตัวสนึงที่มันดูอ่อนๆ ไม่ค่อยเก่ง ดาวน้อยงี้ หรือเวลาเราลงสนามจริงมันตายง่ายมากๆ อะไรแบบนี้เป็นต้น ทำเอาสะใจเป็นอย่างมาก
โหมดนี้ควรเข้ามาบ่อยๆนะครับ ทุกครั้งที่จำนวนเข้าร่วมรีเต็ม เพราะโหมดนี้รางวัลคุ้มค่ามากๆ เป็นเพชรนั่นเอง ส่วนรอเวลารีจำนวนครั้งในการเข้าร่วม 1 ครั้งใช้เวลา 30 นาที รวม 10 ครั้งก็ 300 นาที หรือก็คือรอยาวๆ 5 ชั่วโมงครับ




เข้ามาช่วยเหลือกิลด์ทุกวันใน "หอคอยแห่งความภักดี" บ้าง จงอย่าลืมเชียวนะ ว่าเมื่อมีสมาคมกิลด์แล้ว ก็จงอย่าอยู่กินฟรีไปวันๆ ควรจะมาช่วยเหลือเพื่อนร่วมสมาคมและเพื่อตัวเราเองด้วยในการ ออกไปสู้หอคอยนี้ให้ผ่านไปในแต่ละชั้น ซึ่งนอกจากจะได้ของรางวัลเมื่อเข้าไปเล่นแล้ว ในแต่ละสัปดาห์ยังมีรางวัลเป็นเพชรที่จะมอบให้ตามจำนวนชั้นที่พิชิตได้อีกด้วย!! ส่วนโหมดนี้จะสามารถเข้าได้เพียง 2 ครั้งต่อวันเท่านั้นครับ....



โปรดอย่าลืมว่าในร้านค้า เราสามารถมากดสุ่ม "ฮีโร่ทั่วไป" ได้ฟรี! วันละ 1 ครั้งด้วยนะ แถมมีแบบ 3 วันได้สุ่ม ฮีโร่ขั้นสูงอีกด้วย เผลอๆดวงดีๆวันนึงเข้ายังไงก็ต้องมีได้ 5-6 ดาวบ้างแน่นอน เพราะหลายๆคนเค้าก็ได้มาแล้วทั้งนั้น ผู้เขียนเองยังเคยได้ 5 ดาวเลยนะขอบอก ^^




รับและส่ง พลังงานให้เพื่อนๆ ด้วยนะ อย่าลืม!! ตรงส่วนนี้นอกจากเราจะได้พลังงานมาใช้เล่นกันแล้ว ยังสำเร็จเควสประจำวันไปในตัวด้วยนะเออ เรียกได้ว่า ยิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัวเลยนะ และยิ่งมีเพื่อนมากก็ยิ่งดีเพราะพลังงานที่รับ-ส่งกันก็จะได้เยอะขึ้นด้วย แต่ก็มีข้อจำกัดนะว่า สามารถส่งของขวัญพลังงานได้ 50 ครั้งต่อวันเท่านั้นจ้าา!!....



เร่งเก็บ เควสสะสมฮีโร่ โดยพลัน... หากทำภารกิจต่างๆ ในหัวข้อที่ผ่านมาไปหมดแล้ว แล้วพลังงานดันเหลือๆและเวลาเล่นของเราก็มีเหลือเฟือ มานี่เลยครับ มาไล่เก็บเควสสะสมฮีโร่ เพียงแค่ได้ฮีโร่เหล่านี้หรือจะดรอปตามด่านก็ได้ เพียงสะสมให้มันครบสว่างทุกตัว ก็รับไปเลยเพชรมากมายที่ในเควสนั้นๆจะให้ เพชรที่ได้จากเควสนี้บอกเลยว่า มูลค่ามันสูงเอามากๆ!!




พลังงานเหลือเฟือครับผม ทำไรดี มานี่ซิไอหนุ่ม!! ถ้าหากคุณทำเควสสะสมฮีโร่ด้านบนไปแล้วหรือยังทำไม่สำเร็จก็ตาม แต่คุณก็สามารถทำเควสนี้ไปได้ด้วย นั่นก็คือ เควสเก็บเลเวลฮีโร่ให้เวลเต็มก็รับไปเลยเพชรและทอง จำนวนหนึ่งจ้า เควสนี้สามารถทำควบคู่ไปกับเควสอย่างอื่นได้ เพียงขอให้มีตัวหลักที่โหดพอ เก่งพอ ที่จะยืนถึกพร้อมทำดาเมจไปด้วยได้แบบไม่ตาย แล้วให้เรานำตัวเด็กที่เลเวลยังไม่เต็ม Max มาวางไว้ในช่อง 2 และ 3 เพียงแค่นี้ก็ตะลุยด่านไปครับ เน้นด่านที่คิดว่าให้ exp มากที่สุดและเก็บเลเวลตัวเด็กไวที่สุด




ทำเควสประจำวันด้วยนะครับทุกท่าน อย่าลืมม... เพราะนอกจากมันจะทำง้ายง่าย ได้เงินได้ทองให้มาใช้สอยสะสมทุกๆวันแล้ว เมื่อสำเร็จทุกเควสก็จะได้รับเพชรไปใช้ 15 เม็ดฟรีๆอีกด้วยครับ เพราะฉะนั้นคุณๆทั้งหลาย จงไม่พลาดตรงนี้นะครับผม...


ดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันได้เลยตามลิ้งค์ด้านล่างนี้!


 

และมาเข้าร่วมกลุ่ม พูด-คุย เกมกันได้นะที่ลิ้งค์ด้านล่าง จิ้มๆ!!

https://www.facebook.com/groups/HeroTH.Garena/

กำลังโหลด...