[Guide] HERO นักสู้กู้พิภพ : แต้มเกียรติยศทำอะไรได้บ้าง พร้อมแหล่งหาแบบเจาะลึก!

Playulti 06 Apr 2016, 14:00:56
ข่าวเกมมือถือ

   เพื่อนๆรู้หรือไม่ว่า แต้มเกียรติยศ ในเกม HERO นักสู้กู้พิภพ นั้นเอาไปทำอะไรได้บ้าง ในวันนี้กระผมจะมากระจ่างกันครับว่า เจ้าแต้มเกียรติยศเนี่ย มีประโยชน์อย่างไรบ้าง พร้อมแฉจุดเก็บเจ้าแต้มนี้ด้วยเลย เอาล่ะไปดู....


ดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันได้เลยตามลิ้งค์ด้านล่างนี้!


 

และมาเข้าร่วมกลุ่ม พูด-คุย เกมกันได้นะที่ลิ้งค์ด้านล่าง จิ้มๆ!!

https://www.facebook.com/groups/HeroTH.Garena/


"เริ่มแรกมาดูในร้านค้ากันก่อนเลย!!"

   มาที่หมวดรูน จะเห็นชัดๆเลยว่า เจ้าแต้มเกียรติยศเนี่ยสามารถนำมาใช้ซื้อรูนในแบบต่างๆได้ หากเราขาดรูนแจ่มๆ หรือต้องการรูนไปย่อย ไปเป็นวัตถุดิบในการอัพเกรดรูน ก็สามารถนำแต้มเกียรติยศมาแลกตรงนี้ได้ โดยในร้านค้าก็จะมีรูนในแพ็คเกจต่างๆมากมาย เช่น
***  สุ่มรูนทั่วไป 1 อัน อาจจะออกเป็นสีแดง ,เขียว หรือฟ้า 1-4 ดาว ใช้ 150 แต้มเกียรติยศ
***  สุ่มรูนทอง 1 อัน 1-4 ดาว ใช้ 750 แต้มเกียรติยศ
***  สุ่มรูนทั่วไป 11 อัน อาจจะออกเป็นรูนแดง ,เขียว หรือฟ้า 1-4 ดาว ใช้ 1,500 แต้มเกียรติยศ
***  สุ่มรูนทอง 11 อัน 1-4 ดาว ใช้ 7,500 แต้มเกียรติยศ
ถ้าถามว่าเราควรกดแพ็คไหนดี ผู้เขียนก็ขอแนะนำว่าให้กดแพ็คแบบทีเดียวหลายๆอันเลยดีกว่า เพราะว่ามันจะคุ้มกว่าตรงที่ เราจะได้รูนแถมมาฟรีๆอีก 1 อันด้วย ทำให้ประหยัดไปด้วยในตัว และยังมีโอกาสออกรูนเลเวลดาวสูงๆได้มากกว่าการ กดทีละอันเป็นไหนๆ



"ต่อมาเข้ามาที่ การจัดการรูน!!"


   ในส่วนนี้อย่างที่เห็น ไม่ว่าจะเป็นการผสมรูน หรือการยกระดับรูน ก็จำเป็นต้องใช้แต้มเกียรติยศ เป็นค่าใช้จ่ายด้วย ซึ่งจะเสียมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับระดับดาวของรูน ยิ่งรูนที่ระดับดาวสูงหรือมีความแรร์มาก ก็จะยิ่งเสียแต้มเกียรติยศมาก
ค่าใช้จ่ายแต้มเกียรติยศในการผสมรูน
- ผสมรูนทอง 2 ดาว ใช้ 500 แต้มเกียรติยศ
- ผสมรูนทอง 3 ดาว ใช้ 4,000 แต้มเกียรติยศ
- ผสมรูนทอง 4 ดาว ใช้ 8,000 แต้มเกียรติยศ
เป็นต้น...
- ผสมรูนทั่วไป 2 ดาว ใช้ 100 แต้มเกียรติยศ
- ผสมรูนทั่วไป 3 ดาว ใช้ 800 แต้มเกียรติยศ
- ผสมรูนทั่วไป 4 ดาว ใช้ 1,600 แต้มเกียรติยศ
เป็นต้น...
= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =


ค่าใช้จ่ายแต้มเกียรติยศในการยกระดับรูน
- ยกระดับรูนทองเป็น 2 ดาว ใช้ 5,000 แต้มเกียรติยศ
- ยกระดับรูนทองเป็น 3 ดาว ใช้ 8,000 แต้มเกียรติยศ
- ยกระดับรูนทองเป็น 4 ดาว ใช้ 16,000 แต้มเกียรติยศ
เป็นต้น...
- ยกระดับรูนทั่วไปเป็น 2 ดาว ใช้ 1,000 แต้มเกียรติยศ
- ยกระดับรูนทั่วไปเป็น 3 ดาว ใช้ 1,600 แต้มเกียรติยศ
- ยกระดับรูนทั่วไปเป็น 4 ดาว ใช้ 3,200 แต้มเกียรติยศ
เป็นต้น...
**เราจะเห็นได้แล้วว่าประโยชน์ในการนำแต้มเกียรติยศไปใช้ก็มีหลักๆประมาณนี้ ซึ่งแต้มเกียรติยศที่ได้ก็ไม่ใช้ของที่จะนำมาใช้ฟุ่มเฟือยได้ เพราะในการเก็บแต้มก็ไม่ได้มามากมายอะไรหากมาลองมองถึงจุดที่ต้องนำไปใช้ตรงนี้ เพราะในฮีโร่ 1 ตัวสามารถใส่รูนได้หลายอันมาก ถ้ามาลองมองตรงหน้าการจัดการรูนนี้จะพบเลยว่า ยิ่งผสมรูนหรือยกระดับรูน ที่ดาวสูงๆ ก็จะยิ่งใช้แต้มเกียรติยศเป็นจำนวนมาก เพราะฉะนั้นอย่าเอาแต้มไปกดสุ่มรูนในร้านค้าเพลินจนหมดซะล่ะ!!

"แต้มเกียรติยศ หาได้จากไหนบ้างนะ?"


"ในร้านค้าไง!"

ิิิ    เข้ามาดูในส่วนแรกกันเลยที่เห็นกันง่ายๆ หาแต้มมาง่ายๆ อย่างซื้อแพ็คเกจในร้านค้า เมื่อเปิดร้านค้ามาก็จะพบกับในส่วนพรีเมี่ยมซึ่งก็จะมีโปรแพ็คเกจน่าซื้อต่างๆ หลากหลายราคาและที่สำคัญมันได้แต้มเกียรติยศด้วยล่ะ อย่างแพ็คเกจถูกๆซื้อง่ายๆขวัญใจมหาชน ก็ต้องเป็นเซ็ตฮีโร่ฝึกหัดเลย ซึ่งเซ็ตนี้จะได้แต้มเกียรติยศถึง 40,000 แต้มเลยทีเดียว สามารถนำมาใช้สอยในส่วนต่างๆที่เกี่ยวกับรูนได้พอสมควรเลยในช่วงเริ่มต้น ส่วนถัดมาจะเป็นเซ็ตฮีโร่ผู้เชี่ยวชาญขั้นสูง เซ็ตนี้ก็จะมอบแต้มเกียรติยศให้ 70,000 แต้มด้วยกัน และมาดูเซ็ตสุดท้ายกัน เซ็ตนี้ซื้อครั้งเดียวจบได้เลย แต่ถ้าใครกระเป๋าหนักหน่อยก็จัดไปเลยซื้อซ้ำ 3 เซ็ต เซ็ตนี้จะได้แต้มเกียรติยศหนักมากอัดเต็มเลยทีเดียว 120,000 แต้ม
ในการหาแต้มเกียรติยศจากร้านค้า วิธีนี้ก็เป็นอีกวิธีที่สามารถหาแต้มเกียรติยศมาใช้สอยได้รวดเร็ว เปรียบเสมือนเราใช้ทางลัดนั่นเอง หากใครไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน ก็แนะนำว่าให้จัดเลยซักเซ็ตดูก่อน ก็ไม่เสียหาย....


"รอแจกซิ!!"

   ดังรูปเราสามารถหาแต้มเกียรติยศได้จากกิจกรรมต่างๆที่ทางเกมมีมาให้เรื่อยๆ อย่างการล็อคอินประจำวันเพื่อรับรางวัลและไอเทมต่างๆรวมถึงแต้มเกียรติยศด้วย



[การแข่งกระชับมิตร!]

   ในการเข้าแข่งกระชับมิตรนี้เป็นโหมดที่เอาไว้ฟาร์มหาแต้มเกียรติยศ ได้เป็นอย่างดีเพราะสามารถได้รับมาง่ายๆ เพียงแค่เข้ามาสู้บ่อยๆ เพื่อเก็บรอบการชนะให้ครบตามที่เกมกำหนดก็รับไปเลย แต้มเกียรติยศเป็นจำนวนมหาศาลมีตั้งแต่ แข่งชนะครบ 10 ครั้ง ก็จะได้รับ 1,000 แต้มเกียรติยศ ,แข่งชนะครบ 30 ครั้ง ก็จะได้รับ 3,000 แต้มเกียรติยศ ,แข่งชนะครบ 50 ครั้ง ก็จะได้รับ 5,000 แต้มเกียรติยศ ถึงแม้ว่าจะเข้ามาสู้ ก็อาจจะไม่ชนะซะทุกครั้งเสมอไป ตรงจุดนี้อาจจะต้องใช้ลูกฟลุคเอา เพียงแค่ขยันเข้ามาบ่อยๆ ก็เพียงพอแล้วครับ



หอคอยแห่งความภักดี (โหมดหอคอยในกิลด์)

   ในการตะลุยหอคอยแห่งความภักดี ที่อยู่ในห้องกิลด์นั้น สามารถเข้าไปเล่นได้วันละ 2 ครั้ง ซึ่งรางวัลที่ได้ก็จะมีแต้มเกียรติยศให้ด้วย โดยจะได้มากได้น้อยก็ขึ้นอยู่กับระดับชั้นที่เคลียร์ในหอ ยิ่งชั้นสูงๆก็จะยิ่งได้แต้มเกียรติยศเยอะขึ้นนั่นเอง อย่างในรูปรางวัลท้าทายที่ได้จะเป็น แต้มเกียรติยศ 120 แต้ม สามารถลงได้วันละ 2 ครั้ง นั่นก็หมายความว่าใน 1 วันเราจะหาแต้มเกียรติยศได้จากหอคอยแห่งความภักดีในโหมดนี้ของกิลด์ได้ 240 ต่อวันนั่นเองครับ 



หาแต้มเกียรติยศ จากการตะลุยหอคอย!


   รู้หรือไม่ว่า หอคอยนั้นจะมีการรีเซ็ตในทุกๆเดือนด้วยนะ และในหอคอยนี้เราสามารถเก็บแต้มเกียรติยศได้อีกด้วย แถมได้เยอะด้วยล่ะ โดยในโหมดตะลุยหอคอยจะมีทั้งหมด 60 ชั้นด้วยกัน แต่ละชั้นก็จะมีรางวัลแตกต่างกันออกไป แต่ที่เราจะสนใจนี้ก็คือชั้นที่ได้แต้มเกียรติยศนั่นเอง เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละชั้นที่ได้แต้มเกียรติยศนั้นมีชั้นไหนกันบ้าง....
• ชั้น 5 = รางวัลสำเร็จ(ผ่านครั้งแรก) แต้มเกียรติยศ 100 แต้ม หากลงซ้ำครั้งต่อไปจะได้ครั้งละ 25 แต้ม
• ชั้น 15 = รางวัลสำเร็จ(ผ่านครั้งแรก) แต้มเกียรติยศ 500 แต้ม หากลงซ้ำครั้งต่อไปจะได้ครั้งละ 64 แต้ม
• ชั้น 25 = รางวัลสำเร็จ(ผ่านครั้งแรก) แต้มเกียรติยศ 1,000 แต้ม หากลงซ้ำครั้งต่อไปจะได้ครั้งละ 95 แต้ม
• ชั้น 35 = รางวัลสำเร็จ(ผ่านครั้งแรก) แต้มเกียรติยศ 2,000 แต้ม หากลงซ้ำครั้งต่อไปจะได้ครั้งละ 145 แต้ม
• ชั้น 45 = รางวัลสำเร็จ(ผ่านครั้งแรก) แต้มเกียรติยศ 4,000 แต้ม หากลงซ้ำครั้งต่อไปจะได้ครั้งละ 175 แต้ม
• ชั้น 55 = รางวัลสำเร็จ(ผ่านครั้งแรก) แต้มเกียรติยศ 8,000 แต้ม หากลงซ้ำครั้งต่อไปจะได้ครั้งละ 210 แต้ม
ถ้าหากเรานำ แต้มเกียรติยศที่ได้จากหอคอยนี้ทุกๆชั้นทั้งหมดมารวมกัน ใน 1 เดือนเราจะหา แต้มเกียรติยศจากหอนี้ได้ 15,500 แต้ม นี่ยังไม่รวมรางวัลการลงซ้ำในแต่ละชั้นอีกนะ



หาแต้มเกียรติยศจากการ ตะลุยสนามประลอง!


   ในการเข้าเล่นสนามประลอง ก็สามารถหาแต้มเกียรติยศจากโหมดนี้ได้เช่นกัน โดยเมื่อชนะเราจะได้รับแต้มเกียรติยศ 30 แต้ม และถ้าหากเราชนะต่อเนื่องแบบไม่แพ้ ก็จะได้รางวัลโบนัสชนะต่อเนื่องบวกให้อีก ซึ่งตรงส่วนโบนัสชนะต่อเนื่องนี้ ในการชนะครั้งแรกจะบวกเพิ่มให้ครั้งละ 5 แต้ม และจะบวกเพิ่มไปอีกครั้งละ 5 จากการชนะต่อเรื่องทุกๆ 5 ครั้ง เช่น ในช่วงการชนะต่อเนื่อง 1-5 จะได้รับโบนัสการชนะต่อเนื่องบวกเพิ่มให้ครั้งละ 5 แต้ม และถ้าหากชนะในครั้งที่ 6-10 ก็จะบวกเพิ่มให้เป็นครั้งละ 10 แต้ม ทุกๆครั้งที่ชนะ และถ้าชนะติดต่อกันครั้งที่ 11-15 ก็จะบวกเพิ่มกลายเป็นได้ครั้งละ 15 แต้ม อย่างนี้เป็นต้นนั่นเอง!



หาแต้มเกียรติยศ จากโหมดสังเวียนราชันย์!


   ในโหมดสังเวียนราชันย์เราก็สามารถหาแต้มเกียรติยศ จากในโหมดนี้ได้เหมือนกันนะ โดยการได้รับแต้มเกียรติยศนั้นจะดรอปจากเหล่ามอนสเตอร์ ที่ฮีโร่เราได้สังหารไปนั่นเอง และถ้าอยากจะหาให้ได้เยอะๆล่ะทำไง ง่ายๆเลยทำตัวฮีโร่ให้โหดๆ แล้วพาดิ่งผ่านไปใน Stage สูงๆ สังหารมอนสเตอร์ให้ได้เยอะที่สุด เพียงเท่านี้เราก็จะได้แต้มเกียรติยศ มาใช้อย่างสบายๆแล้ว


   ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับกับไกด์ประโยชน์ของแต้มเกียรติยศและวิธีหา จากเกม Hero : นักสู้กู้พิภพ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆในการเล่นเกมนี้นะครับ สำหรับวันนี้กระผมและทีมงาน เกมมือถือต้องเล่น Mustplay.in.th ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีครับ!

กำลังโหลด...