เผยข้อมูลเพิ่มเติม Final Fantasy XV จากปากผู้กำกับ

Playulti 29 Mar 2016, 14:57:11
ข่าวเกม PC


หลังจากมีข่าวยืนยันจากคุณ Hajime Tabata ผู้กำกับ Final Fantasy XV ว่าจะตัวเกมจะออกจำหน่ายในปีนี้อย่างแน่นอนแล้ว เมื่อวันที่ 24 ที่ผ่านมา คุณ Tabata ได้ร่วมพูดคุยผ่านทาง Livestream บนเว็บไซต์ Niconico กับความคืบหน้าของเกม Final Fantasy XV ว่าตัวเกมจะ Run ที่ 30 fps ในตอนนี้ยังมีบางจุดที่ยังทำให้ค่า FPS ตกลงไปไม่ค่อยลื่นไหล แต่เชื่อมั่นว่าจะพัฒนาให้ค่า FPS คงที่อย่างแน่นอน


คุณ Tabata บอกว่า ได้เพิ่มเติมสิ่งใหม่ๆหลายอย่างจากเดิมจะใช้เวลาประมาณ 40 ชั่วโมงเพื่อจบเนื้อเรื่องหลัก แต่ตอนได้เพิ่มมากขึ้นและคาดว่าผู้เล่นจะใช้เวลามากกว่า 50 ชั่วโมงขึ้นไป ซึ่งมากกว่าแผนเดิมถึง10 ชั่วโมง  และนอกจากนี้จะมีการปล่อย DLC มาในภายหลังอีกมากมาย เช่น คาถาเรียก Monster , การขับ Chocobo , ตกปลา (และเรือเหาะ) โดยทั้งหมดจะให้ดาวน์โหลดฟรี นอกจากนี้คุณ Tabata แย้มว่าจะเปิดเผยวันออกจำหน่ายในวันที่ 31 มีนาคมนี้ โดยกำลังพูดคุยกับทาง Sony ในเรื่องการทำ Bundle สำหรับ PlayStaion4 ส่วนXboxOne ยังไม่ได้รับรายงาน


ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่า Final Fantasy XV อาจจะวางออกจำหน่ายในวันที่ 30 กันยายน 2559 แต่ครั้งนี้จะได้ทราบกันแล้วว่าจะออกวางจำหน่ายจริงเมื่อไหร่ นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับแฟน Final Fantasy ที่ได้เริ่มเห็นวี่แววแสงสว่างของภาคนี้หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานจนกระทั่งข้าม Platform เลยทีเดียว







เรียบเรียงโดย: Ayumu
ข้อมูลจาก : gamespot

กำลังโหลด...