เผยตัวอย่างแรกสุดระทมของขุ่นแม่ DLC Episode Ignis !!!

Playulti 27 Jun 2017, 10:02:23
ข่าวเกม PC

undefined

   Final Fantasy XV หลังจากเพิ่งอัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุดความจุราว 8 GB เมื่อวันที่ผ่านมา กับการแปลงรถ Regalia Type-D ให้สามารถเดินทางออกนอกถนน (Off-Road) พร้อมกับวางจำหน่าย DLC ของเจ้าหงอนไก่ Prompto อย่างเป็นทางการ ที่มากับคอนเท้นท์แปลกใหม่ให้ความรู้สึกเหมือนกับการเล่นเกมแนว TPS เลยทีเดียว แต่เพียงเวลาไม่นานหลังการปล่อย DLC ใหม่ให้ดาวน์โหลด ปล่อยตัวอย่างสั้นๆ ของ DLC ขุ่นแม่ Ignis ออกมา! 

โปรดระวัง Spoil


    สำหรับตัวอย่างสั้นๆ DLC ของ Ignis ในเวลาราว 1 นาทีนั้น จะเห็นได้ว่า Ignis กำลังถูกควบคุมตัวจากเหล่าทหาร Niflheim พร้อมกับบุคลสำคัญของเนื้อเรื่อง Ardyn Izunia ซึ่งคาดได้ว่าจะเป็น DLC เนื้อเรื่องรอยต่อระหว่างที่ Ignis ลุยเดี่ยวกับเหล่าทหารที่เมือง Altissia ก่อนที่จะถูกช่วงชิงดวงตาไป ซึ่งน่าจะเป็น DLC ที่ถูกใจใครหลายๆ คน ที่จะมีการเล่าเรื่องที่ขาดหายไปในเนื้อเรื่องหลัก ซึ่งกำหนดการ ณ ปัจจุบัน วางแผนจะปล่อยวางจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคม 

   Final Fantasy XV เปิดวางจำหน่ายตั้งแต่ปลายปี 2016 โดยลงให้กับ Xbox One และ PlayStation 4 ทั้งนี้ Square Enix กำลังจะมีประกาศครั้งใหญ่เกี่ยวกับตัวเกม ในงาน Gamecoms ในช่วงเดือนสิงหาคม 2017 ก็ต้องไปลุ้นกันว่า ทาบาตะ จะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้เหล่าแฟนๆ

undefined

undefined

undefined

ที่มา: http://www.dualshockers.com/final-fantasy-xv-episode-ignis-release-date-trailer/

กำลังโหลด...