เหลี่ยมเตรียมปล่อยตัวอย่างแรกภาพยนตร์ซีรีส์แอนิเมชัน Final Fantasy IX เร็ว ๆ นี้ แต่เนื้อหาให้เด็กดู!?

onkami 24 May 2022, 13:32:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้วที่ทางค่ายเหลี่ยม Square-Enix ร่วมกับ Cyber Group Studios ได้มีการประกาศที่จะหยิบเอาเกม “Final Fantasy IX” หนึ่งในภาคที่อยู่ในใจของเกมเมอร์หลายคน (อาเจ๊นัทก็เป็นหนึ่งในนั้น) มาทำเป็นภาพยนตร์ซีรีส์แอนิเมชันให้เราได้ชมกัน แต่ในเวลานั้นก็ยังไม่มีการเปิดเผยภาพหรือวีดีโอโปรโมทแต่อย่างใด แล้วข่าวก็เงียบหายไม่มีการอัปเดตอีกเลย ล่าสุดทาง Animation Magazine ได้สัมภาษณ์คุณ Bruno Danzel d'Aumont รองประธานฝ่ายการตลาดและลิขสิทธิ์ของ Cyber Group Studios ได้มีการยืนยันแล้วว่า “ ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ซีรีส์แอนิเมชัน Final Fantasy IX จะมีการโชว์ตัวในงานอีเวนต์ Licensing Expo ที่กำลังจะจัดขึ้น ณ.ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 24 - 26 พฤษภาคมนี้ ”


 
แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันในอีกเรื่องเกี่ยวกับภาพยนตร์ซีรีส์แอนิเมชัน Final Fantasy IX จะฉายบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มไหนกันบ้าง!? แต่ถ้าให้อาเจ๊นัทคาดเดาอาจจะเป็น Netflix เพราะเราจะเห็นว่าผลงานแอนิเมชันอย่างเช่น Kingsglaive: Final Fantasy XV หรือ Dragon Quest: The Adventure of Dai เอาเป็นว่าก็ต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง แต่สิ่งที่แฟน ๆ กลับรู้สึกกังวลก็คือ 


 
“ ภาพยนตร์ซีรีส์แอนิเมชัน Final Fantasy IX ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อเน้นไปกลุ่มผู้ชมอยู่ที่อายุ 8 - 13 ปี มันดูแปลกมาก ๆ เพราะเนื้อหาของตัวเกม Final Fantasy IX ค่อยข้างรุนแรงและดราม่าเกินที่ผู้ชมอายุแค่นี้จะเสพย์ได้ เอาเป็นว่ารอดูเนื้อหาที่เขาจะเปิดเผยให้เราได้ชมกันในตัวอย่างเร็ว ๆ นี้ค่ะ ”

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...