เหล่าตัวละครยอดฮิตจากโลกการ์ตูนมารวมตัวกันในตัวอย่างเนื้อเรื่อง Jump Force !

Playulti 25 Jan 2019, 17:52:36
ข่าวเกม PC

undefined

เริ่มกันไปสดๆ ร้อนๆ แล้วสำหรับ Taipei Game Show 2019 มหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไต้หวัน ณ เมืองไทเป โดยล่าสุดทาง Bandai Namco จูงมือร่วมงานด้วยการปล่อยตัวอย่างชุดใหม่ของ Jump Force ที่เผยรายละเอียดเนื้อเรื่องภายในเกม พร้อมเล่าเรื่องผ่านกลุ่มตัวละครโดยรวมทั้งหมด ซึ่งจะได้ทราบว่าตัวเรา [ตัวละครที่เราสร้าง] ที่กำลังหนีตายจากเหตุการณ์ประหลาดที่ โลกแห่งความจริงกำลังผสานเข้ากับ Jump World จนกระทั่งถูกเหล่าวายร้ายสุดโฉดจู่โจมจนถึงแก่ชีวิต แต่ทว่า Trunks และ Director Glover ชุบชีวิตเราขึ้นมาอีกครั้งด้วยการบรรจุ “Umbra Cube” ลงไปในร่างกายของเรา ทำให้สามารถใช้พลังของเหล่าฮีโร่ได้ตามใจที่เราต้องการ

และเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน ตัวเราจะต้องเข้าร่วมกลุ่มกับเหล่าฮีโร่ที่มาจากหลายจักรวาลมาร่วมทีมกันภายใต้ชื่อ "Jump Force" พร้อมกำจัดเหล่าวายร้ายสุดโฉด และช่วยเหลือพรรคพวกฮีโร่ของเราที่ถูก “Venom” กล่องสี่เหลี่ยมทรงลูกบาศก์สีดำ อันเป็นอุปกรณ์เข้าแทรกแซงจนก่อให้เกิดจิตใจที่ชั่วร้าย แล้วชักใยไปตามความต้องการของ ‘ผู้อยู่เบื้องหลัง’ เรื่องราวทั้งหมด ยิ่งไปกว่านั้นดูเหมือนเรื่องราวจะยิ่งดุเดือดขึ้นไปอีก เมื่อในกลุ่มของเหล่าฮีโร่มีไส้ศึกที่เป็นอริกับเราอีกด้วย [แต่ให้เดาเพื่อนๆ ก็คงรู้อยู่แล้วแหละว่าเป็นใคร]


นอกเหนือไปกว่านั้น Bandai Namco มาพร้อมกับเกมเพลย์สั้นๆ ของ Uzumaki Boruto ลูกชายของโฮคาเงะรุ่นที่ 7 (Uzumaki Naruto) ที่จะระเบิดความมันส์ไม่แพ้รุ่นพ่อเลยล่ะคะ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีจ้า

สำหรับ Jump Force สามารถดำเนินเนื้อเรื่องผ่านตัวละครหลัก หรือ ตัวละครที่สร้างขึ้นมาเองได้ อาทิ หน้าตา เพศ และ ความสามารถได้อย่างอิสระ เป็นต้น ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ปีหน้าทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], Play Station 4 และ Xbox One ที่น่าสนใจก็คือตัวเกมมีซับเมนูภาษาไทยทุกเวอร์ชั่นอีกด้วย แฟน Shounen Jump เตรียมเงินรอได้เลยสนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,590 บาท

undefined
ที่มาข่าว : https://www.allgamesdelta.net/2019/01/jump-force-taipei-game-show-2019-story.html
ที่มาภาพ : https://www.eventhubs.com/imagegallery/new-jump-force-screenshots-boruto-kakashi-gaara-and-kaguya/5/

กำลังโหลด...