Jump Force ลดราคาสูงสุด 90% ครั้งสุดท้ายก่อนหยุดขายถาวร! ซื้อแพ็คเกจคุ้มสุดจัดให้

onkami 29 Jan 2022, 10:46:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่ตอนนี้ร้านค้า Steam กำลังลดราคาเกมในช่วงเทศกาล Lunar New Year Sale 2022 หรืออีเวนต์ลดราคาเกมฉลองเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2022 กันอยู่ มันมีอยู่เกมหนึ่งที่กำลังจะยุติการวางจำหน่ายในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ แล้วจะไม่นำกลับมาขายอีกเลยกับ “Jump Force” เกมรวมดาวตัวละครจากนิตยสารการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง ‘โชเน็งจัมป์’ ที่วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 ซึ่งตัวเกมก็ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์เป็นอย่างมาก รวมไปถึงคำวิจารณ์และคะแนนรีวิวก็ออกมาในเชิงบวกกันแบบสุด ๆ


 
แต่เมื่อปลายปีที่ผ่านมาทาง Bandai Namco ได้ประกาศว่าจะยุติการวางจำหน่ายตัวเกม Jump Force และเนื้อหาทั้งหมดในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลดในทุก ๆ แพลตฟอร์มตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พร้อมหยุดให้บริการในโหมดออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2565 แต่ว่าคอนเทนต์ที่เล่นแบบออฟไลน์ และ Online Battle ยังสามารถเล่นได้ตามปกติ นั่นแปลว่าใครก็ตามที่ซื้อตัวเกม Jump Force ไปอยู่ในมือตอนนี้ก็คือสามารถโหลดเกมนี้มาเล่นได้ตลอดเวลา แม้ว่าจะมีการหยุดการขายไปแล้วก็ตาม


 
แล้วนี่ดูเหมือนจะเป็นการลดราคาครั้งสุดท้ายของเกม “Jump Force” บนร้านค้าของ Steam ก่อนที่จะหยุดการขายในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ โดยการลดราคาเกมในครั้งนี้สูงสุดถึง 90% ซึ่งถ้าให้อาเจ๊นัทแนะนำว่าควรซื้อแบบไหนบ้าง อันดับแรกให้ซื้อแพ็คเกจ Ultimate Edition ในราคา 418.50 บาท แล้วซื้อ Characters Pass 2 ในราคา 134.75 บาท รวมทั้งหมดเป็น 553.25 บาทเท่านั้น! ถือว่าเป็นการจ่ายเงินที่คุ้มค่า คุ้มราคามาก ๆ เพราะอย่าลืมว่าตัวเกมรองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยเต็มรูปแบบด้วย ดังนั้นอย่ารอช้าไปจัดเป็นของขวัญวันตรุษจีนกันได้แล้ววันนี้ค่ะ



Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...