"ได" และ "โจทาโร่" เตรียมร่วมประลองศึกใน Jump Force!!!

Playulti 22 Jan 2019, 09:49:37
ข่าวเกม PC

undefined

   หลังจาก Jump Force เกม Action Fighting รวมมิตรตัวละครจากค่าย Jump Comics เพิ่งเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าร่วม Open Beta เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้กระแสตอบรับอย่างดี แม้ว่าในช่วงเวลาที่กำลังทดสอบอาจพบปัญหาการเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์บ้าง แต่สำหรับผู้ที่ได้เล่นแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าภาพสวยแอคชั่นสุดยอด 

undefined

   สำหรับแฟนคลับที่นอกจากรอเกมวางจำหน่ายแล้ว อีหนึ่งสิ่งที่ลุ้นกันตลอดเลยคือเหล่าตัวละครที่จะได้เล่น แม้ว่าปัจจุบัน Bandai Namco จะประกาศตัวละครได้สามารถเล่นได้ในเกมแล้วมากกว่า 40 ตัว ก็อาจยังไม่พึงพอใจเท่าไหร่ เพราะยังมีมังงะอีกหลากหลายเรื่องดังที่ยังไม่ได้ร่วมแจมในการต่อสู้ครั้งนี้ จนกระทั่ง Bandai Namco ปล่อยภาพโปรโมทสุดเท่ออกมา แต่ดันมีตัวละครที่ยังไม่ได้ประกาศซึ่งก็คือ Dai จาก Dargon Quest และ Jotaro จาก JOJO Bizarre Adventure ซึ่งทั้งคู่ก็นับเป็นอีก 2 ตัวละครอันดับต้นๆ ของค่ายและน่าจะถูกใจวัยเก๋าพอสมควร เมื่อภาพหลุดมาขนาดนี้เชื่อว่าคงไม่พลาดที่จะมาร่วมประลองในศึกครั้งนี้แน่นอน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถ Pre-Order ได้แล้วทั้งบน PlayStation 4, Xbox One และ PC (Steam) โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019


ข้อมูล: https://gematsu.com/2019/01/jump-force-adds-jotaro-kujo-from-jojos-bizarre-adventure-dai-from-dragon-quest-manga

กำลังโหลด...