เอ๋!? MODs โป๊!! Hajime Tabata กล่าวว่าอาจส่งผลเสียต่อ Final Fantasy ในอนาคต

Playulti 05 Sep 2017, 08:04:20
ข่าวเกม Console

Hajime Tabata เผย !? MODs โป๊อาจส่งผลต่อ Final Fantasy ในอนาคต

      หลายๆ คนคงน่าจะทราบกันเป็นอย่างดีแล้วว่า Final Fantasy XV กำลังจะมีเวอร์ชั่น PC ออกมา และ Square Enix ยังออกมาประกาศอีกว่า "ตัวเกมจะเปิดกว้างให้สามารถ MODs ได้อย่างอิสระ" ซึ่งแน่นอนว่าการ MODs ได้อย่างอิสระจะทำให้ Final Fantasy XV กลายเป็นเกมที่มีความหลากหลายในการเล่นมากขึ้น รวมไปถึงการเกิดขึ้นของ MODs เปลื้องผ้าตัวละคร หรือ "Nude MODs" ที่สายหื่นคงไม่พลาดจะนำมาใช้กับตัวละครสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่ถูกใจในเกมอย่างแน่นอน ซึ่งคุณทาบาตะมองว่า มันจะส่งผลให้คนมองเกมในแง่ลบซะมากกว่า

"ถ้ามันเริ่มที่จะเกินกว่าเหตุเกินไป สิ่งที่พวกเราจะบอกได้ ก็คือเราจะพยายามควบคุมเรื่องนี้ให้ได้มากที่สุด"
Hajime Tabata ให้สัมภาษณ์


คลิปจาก : PC Game

Hajime Tabata เผยว่าเรื่อง Nude MODs ยังอยู่กับการตัดสินใจของ CEO ใน Square Enix.... ดังนั้นนี่จึงยังไม่แน่ว่า Nude MODs จะถูกนำมาใช้ได้รึเปล่า~

ปล. Final Fantasy XV เวอร์ชั่น PC มีแผนวางจำหน่ายในปี 2018 นี้ !! 


MODs ได้แล้วมันดีอย่างไร ?

       การทำให้ตัวเกม MODs ได้อย่างอิสระ จะก่อให้เกิดตลาดเกมแห่งใหม่ขึ้น เมื่อเหล่าผู้เล่นต้องการปรับโฉม Final Fantasy XV ให้เป็นแบบที่ต้องการ เหล่าผู้สร้าง MODs ก็จะทำการพัฒนา MODs ออกมาปล่อย รวมไปถึงขายอย่างแพร่หลาย และแน่นอนว่าหนึ่งในนั้น Square Enix จะเข้าร่วมด้วยอย่างแน่นอน ข้อดีคือคุณจะเล่นเกม  Final Fantasy XV ได้นานขึ้น 100% และไม่แน่เราอาจได้เห็น เหล่าคุณชายทั้ง 4 แปลงโฉมเป็น 4 สาววัยกระเตาะ หรือเราอาจจะได้นำตัวละครสาวๆ ภายในเกมมาใช้เล่นก็เป็นได้

Hajime Tabata เผย !? MODs โป๊อาจส่งผลต่อ Final Fantasy ในอนาคตHajime Tabata เผย !? MODs โป๊อาจส่งผลต่อ Final Fantasy ในอนาคตHajime Tabata เผย !? MODs โป๊อาจส่งผลต่อ Final Fantasy ในอนาคต

แหล่งที่มา dsogaming

กำลังโหลด...