แก้ไข

Playulti 19 Sep 2017, 12:30:45



แม้ว่า Final Fantasy XV จะมีการประกาศลงบนแพลทฟอร์มอย่าง PC ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ล่าสุดทาง Hajime Tabata ก็ยังมีแผนที่จะทำภาคต่อของซีรี่ส์ JRPG ระดับตำนานนี้ โดยเค้าได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Gamespot ที่งาน PAX West เอาไว้ว่า


“มันยากที่จะบอกถ้าหากว่าตัวเกมภาคใหม่นั้นจะเป็นแบบ Open World เหมือนภาคก่อนๆ แต่สิ่งที่จะบอกได้คือ ผู้เล่นนั้นได้รับประสบการณ์โดยรวมจากการเล่นและสำรวจในพื้นที่อันหลากหลายในภาคที่แล้ว ทำให้เรามั่นใจว่าโปรเจ็กต์ต่อไปที่เรากำลังจะทำนั้นต้องดีกว่านี้แน่นอน”


Tabata เผยแผนต่อไปของ Final Fantasy ภาคใหม่ ยังคงเป็น Open World เหมือนภาค XV

นอกจากนั้น Tabata ยังได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเกม The Legend Of Zelda: Breath of the Wild ของเครื่อง Nintendo Switch เอาไว้ว่า


“ผมได้ยินจากทีมงานที่ได้สัมผัสเกมนี้มาหลายคน ซึ่งเค้าบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเกมนี้มันสมบูรณ์แบบมาก ซึ่งนี่คือเป้าหมายที่เราวางไว้ว่า เกมที่สมบูรณ์แบบนี้คือสิ่งที่เราจะต้องทำให้ได้ในโปรเจ็กต์ชิ้นต่อไป”


ก็ถือว่าน่าสนใจไม่ใช่น้อยสำหรับข้อมูลล่าสุดของอนาคตซีรี่ย์ Final Fantasy ว่าจะออกมาในทิศทางใด ส่วนตัวแล้วก็ต้องมาดูกันว่าผู้ที่จะมากำกับภาคใหม่ในอนาคตจะเป็นคนไหน กลัวเหลือเกินที่จะไปตกอยู่ในมือของผู้กำกับที่ค่อยๆ พัฒนา หรือ ติดการสร้างเกมอื่นอยู่แล้วไม่มีเวลามาพัฒนาภาคใหม่ เป็นต้น อ่ะๆ เราจะไม่คุยเรื่องดราม่าละ เอาเป็นว่าสาวก PC เตรียมคอมให้พร้อมเพราะ ตัวเกม Final Fantasy XV: Windows Edition มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2018 เตรียมตัวรอกันได้เลย



Tabata เผยแผนต่อไปของ Final Fantasy ภาคใหม่ ยังคงเป็น Open World เหมือนภาค XV

Tabata เผยแผนต่อไปของ Final Fantasy ภาคใหม่ ยังคงเป็น Open World เหมือนภาค XV


ขอบคุณข้อมูลข่าว : Gamespot


กำลังโหลด...