แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักที่เกมเมอร์สายโสดเศร้าจุง

Playulti 02 Feb 2017, 23:15:29
ข่าวเกม PC


สวัสดีเพื่อนๆชาว PlayUlti ทุกท่านค่ะ เข้าสู่เดือนแห่งความรักแบบนี้ อาเจ๊นัทเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนก็คงเก็บเงินที่จะพาแฟนไปเที่ยวกันใช่ไหมละ งานนี้เกมเมอร์ที่โสดอยู่ก็คงต้องหาเกมมาเล่นแก้เศร้าแทนซะแล้วละ เดือนกุมภาพันธ์นี้ก็มีหลายเกมที่เตรียมวางจำหน่ายทั้งฟอร์มยักษ์ และ เกมน่าเล่นเพียบ เอาละ มาดูกันว่าเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้จะมีเกมอะไรให้เราได้ซื้อไปเล่นแก้เหงารับเดือนแห่งความรักกันบ้าง


Husk [ความน่าสนใจ 3/5]

เริ่มต้นด้วยเกมแนวอินดี้สยองขวัญกับเกมที่มีชื่อว่า "Husk" จากทีมผู้พัฒนา UndeadScout เกมนี้ผู้เล่นจะต้องสำรวจเมือง Shivercliff ที่เต็มไปด้วยความลึกลับมากมาย สาเหตุที่ต้องมาเมืองนี้เพราะต้องออกตามหาครอบครัวของเราที่หายตัวไปอย่างปริศนา ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ส่วนเรื่องราคาน่าจะประกาศออกมาพร้อมวันวางจำหน่ายเลย เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Nights of Azure [ความน่าสนใจ 5/5]

หลังจากที่ปล่อยให้เกมเมอร์สายคอนโซลได้เล่นกันไปพักใหญ่ๆ ก็ถึงคิวที่เกมเมอร์สาย PC ตาดำๆ อย่างเราจะได้เล่นเกมนี้กับเขาบ้างกับ "Nights of Azure" เกมแนว Action ที่ผสมผสานความเป็น RPG อยู่ในตัวจากทีมผู้พัฒนา Koei Tecmo เนื้อหาภายในเกมเราจะรับบทเป็น อาร์นัส อัศวินสาวผู้รับใช้อาณาจักรที่มีเชื้อสายปีศาจ โดยมีหน้าที่ปกป้อง ลูลิติส ผู้ที่ถูกฟ้าลิขิตให้มาเป็นนักบุญผู้ขับไล่ความมืด งานนี้จะเกิดอะไรขึ้นต้องไปเกิดขึ้นภายในเกม ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 599 บาท และ ชุดพิเศษ Gust bundle: Atelier Sophie & Nights of Azure สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 894 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Atelier Sophie: The Alchemist of the Mysterious Book [ความน่าสนใจ 5/5]

นอกจากเกม Nights of Azure ที่เตรียมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น PC แล้วก็ยังมีเกม Action RPG สุดน่ารัก "Atelier Sophie: The Alchemist of the Mysterious Book" หรือที่รู้จักในชื่อ "สาวน้อยนักปรุงยา" เห็นตัวละครน่ารักแบบนี้ แต่เนื้อเรื่องดราม่าตรงกันข้ามกับความน่ารักเลยนะจ๊ะ เนื้อหาภายในเกมพูดถึง โซฟี่ เด็กสาวผู้ที่ชอบเล่นแร่แปรธาตุ ความสามารถนี้สืบทอดมาจากตระกูลของพวกเธอ จนวันพรุ่งเธอได้พบกับหนังสือที่มีชื่อว่า พลัฟต้า ที่มันพูดคุยกับเธอได้และให้ความรู้ต่างๆ กับเธอได้ ความจริงแล้วเขาเคยเป็นมนุษย์มาก่อน แต่ก็ได้สูญเสียความทรงจำไป ทำให้โซฟี่ต้องออกตามหาความทรงจำของหนังสือเล่มนี้ และ ปริศนาอื่นๆ อีกมากมาย ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 599 บาท และ ชุดพิเศษ Gust bundle: Atelier Sophie & Nights of Azure สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 894 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



WWE 2K17 [ความน่าสนใจ 4/5]

เอ๋...เดือนนี้มีแต่เกมที่ย้ายจากเครื่องคอนโซลมาวางจำหน่ายบน PC เพียบเลยแหะ ล่าสุดก็ถึงคิวของเกมมวยปล้ำสุดมันส์ WWE 2K17 ก็จะวางจำหน่ายภายในเดือนนี้ด้วยเช่นกัน โดยเวอร์ชั่น PC จะมีรายละเอียดเหมือนกับเวอร์ชั่นคอนโซลทุกอย่าง ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,164 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Sniper Elite 4 [ความน่าสนใจ 4/5]

ภาคก่อนหน้านี้สร้างความปวดตับให้เกมเมอร์กันไปแล้ว มาถึงภาคนี้อาเจ๊นัทเชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนต่างคาดหวังเป็นอย่างมากกับเกม "Sniper Elite 4" เกมแนว TPS จากทีมผู้พัฒนา Rebellion Developments เนื้อเรื่องในภาคนี้ต่อจากภาค 3 ยังอยู่ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 สมัยปี 1943 เราจะได้รับบทเป็น "Karl Fairburne" ตัวเอกจากภาคที่แล้ว ซึ่งเขาจะมาจัดการเหล่าลัทธิฟานซิส ในตัวอย่างเราแอบเห็นตัวละครระดับตำนานที่ฆ่ามากี่ครั้งก็ยังไม่ตายซะทีอีกด้วย ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 1,049 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



For Honor [ความน่าสนใจ 5/5]

กำลังจะเปิดทดสอบตัวเกมอีกรอบในช่วง Open Beta กับเกม "For Honor" เกมแนว Action สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Ubisoft ก่อนที่จะวางจำหน่ายช่วงกลางเดือนนี้ เนื้อหาภายในเกมจะเป็นสงครามของการแย่งชิงแผ่นดินของ 3 อารยธรรมได้แก่ Knights, Vikings และ Samurai ใครที่จะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดก็ต้องไปฟัดกันในเกมเอานะจ๊ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 1,709 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...