แพทช์อัพเดตใหม่ HeartStone ปรับเปลี่ยนระบบซองการ์ด และโปรโมชั่นพิเศษ!!

Playulti 30 Jun 2017, 12:24:40
ข่าวเกม PC


ข่าวล่ามาแรงสำหรับเกม Hearthstone ที่กล่าวถึง แพทช์อัพเดตใหม่ ที่กำลังจะมาในไม่ช้านี้ โดยมีเนื้อหาหลักเกี่ยวกับระบบการเปิดซองการ์ด โดยผู้เล่นจะไม่ได้รับการ์ดระดับตำนาน (Legend) ซ้ำใบเดิมจากการเปิดซองการ์ดอีกจนกว่าจะได้การ์ดระดับตำนานครบทุกใบ และเพิ่มระบบการันตีการ์ดระดับตำนาน เมื่อผู้เล่นเปิดซองการ์ดครบ 10 ซอง ซึ่งจะได้รับการ์ดระดับตำนานแบบแน่นอน 1 ใบ เรียกได้ว่าเป็นอัพเดตใหม่ที่ทำผู้เล่นชาว Hearthstone ยิ้มออกเลยทีเดียว เพราะไม่ต้องประสบปัญหาได้การ์ดหายากใบเดิมซ้ำ หรือ เปิดซองการ์ดไม่เจอการ์ดระดับตำนานอีกต่อไป พร้อมทิ้งท้ายด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษของ Un'Goro ที่แถมซองการ์ดสูงสุดถึง 18 ซอง!!


โอ้โห การ์ดระดับตำนาน!

เริ่มตั้งแต่การเปิดให้เล่นส่วนเสริมถัดไป (แต่มีผลกับซองการ์ดทุกชุดของ Hearthstone) ทุกครั้งที่คุณเปิดได้การ์ดระดับตำนานในซองการ์ด การ์ดใบนั้นจะเป็นการ์ดระดับตำนานในชุดเดียวกันที่คุณยังไม่มี เมื่อคุณมีการ์ดระดับตำนานใบใด ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นธรรมดาหรือสีทอง คุณจะไม่มีทางได้การ์ดใบนั้นซ้ำอีกจนกว่าคุณจะมีการ์ดระดับตำนานจากชุดนั้นครบทุกใบ อีกไม่นาน คุณจะสามารถสร้างการ์ดระดับตำนานได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเปิดได้การ์ดนั้นซ้ำอีกในซองการ์ด!
นอกจากนั้น คุณจะไม่มีทางเปิดได้การ์ดที่จะทำให้คุณมีการ์ดใบดังกล่าวเป็นจำนวนมากกว่าที่จะสามารถใช้ได้ในหนึ่งเด็คอีกต่อไป ลาก่อนการ์ดระดับทั่วไป หายาก หรือสุดยอดสามใบซ้ำในซองเดียว ไม่มีอีกแล้ว! 

ยังมีการ์ดระดับตำนานอีก!

เริ่มตั้งแต่การเปิดให้เล่นส่วนเสริมถัดไป คุณจะได้การ์ดระดับตำนานหนึ่งใบภายในซองการ์ด 10 ซองแรกของชุดใหม่อย่างแน่นอน การเปิดให้เล่นส่วนเสริมใหม่ของ Hearthstone นับเป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นมาก และเราหวังว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะช่วยให้การเริ่มเปิดซองการ์ดของคุณเริ่มต้นอย่างมีความสุข!
การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้น่าจะทำให้ประสบการณ์ในการเปิดซองการ์ดเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นกว่าที่เคย โดยเฉพาะเวลาที่คุณเห็นแสงส่องสีทองที่ซ่อนการ์ดระดับตำนานของคุณอยู่!

โปรโมชั่นซองการ์ด Un'Goro ในปล่องภูเขาไฟที่ยิ่งใหญ่กว่า

เอลีส สตาร์ซีคเกอร์ และเหล่านักสำรวจรุ่นเยาว์ของเธอได้ค้นพบสิ่งที่น่าอัศจรรย์ใจ นั่นก็คือปล่องภูเขาไฟที่เต็มไปด้วยซองการ์ด! ไม่กี่วันหลังจากนี้ เราจะมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับชุดซองการ์ด Journey to Un’Goro เป็นระยะเวลาจำกัด ราคาจะยังคงเท่าเดิม แต่จำนวนซองที่ได้เพิ่มขึ้นระดับไดโนไซส์! 

  

เราอดใจไม่ไหวแล้วว่าคุณจะเปิดซองได้การ์ดระดับตำนานใบใด เริ่มตั้งแต่ส่วนเสริมถัดไปของ Hearthstone!

*สามารถซื้อชุดซองการ์ดขนาด 60 ซองได้บนพีซีเท่านั้น 

กำลังโหลด...