โฉมใหม่! ‘Summoners War: Lost Centuria’ ปรับเว็บใหม่ พร้อมกิจกรรมร่วมกับ 12 เกม รับของฟรีกันตาแตก!

onkami 12 Mar 2021, 15:57:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ


เดือนมีนาคมแล้วก็ต้องมีข่าวจากเกม Lost Centuria บ้าง! ล่าสุดวันนี้ทางผู้ให้บริการ Com2uS ได้แปลงโฉมเว็บไซต์ทางการกว่า 13 ภาษาของเกม “Summoners War: Lost Centuria” ให้ดูสดใหม่ พร้อมสโลแกน ‘เกมเดียวครบ จบทุกฟีล!’ ซึ่งหมายถึงว่าตัวเกม Lost Centuria นั้นใน 1 แมทช์เราจะได้พบกับหลากหลายอารมณ์ ทั้งลุ้น กดดัน ตื่นเต้น ดีใจ และอีกสารพัดความรู้สึกที่จะถาโถมเข้ามาในการต่อสู้เพียง 1 แมทช์ ในระยะเวลาอันสั้น! ซึ่งเป็นคอนเซ็ปท์หลักของเกมนี้เลยก็ว่าได้



ความน่าสนใจของการอัปเดตข่าวรอบนี้คือทาง Com2uS ได้เปิดหน้าเว็บไซต์การร่วมมือกันระหว่าง Com2uS และ Gamevil ที่ขนเกมในเครือกว่า 12 เกมมาร่วมกิจกรรม Collaboration ในครั้งนี้ เพื่อมอบของขวัญสุดพิเศษมากมายทั้ง 12 เกม เพื่อนๆสามารถร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนด้วย “เบอร์โทรศัพท์” แล้วกดรับไอเทมโค้ดไปใช้กันได้เลย! ย้ำว่าใช้ได้ทุกเกมเลยน้า...แต่ที่ปังมาก ๆ จะเป็นของ “Summoners War” ซึ่งแจกหนักจริง! ได้คัมภีร์เวทย์มนตร์ถึง 10 ใบ แถมด้วยคริสตัล จำนวน 429 ชิ้น!! ถือว่าค่อนข้างเยอะและดึงดูดให้ชาวแฟนๆ Summoners War มาเข้าร่วมได้น่าสนใจมากเลยทีเดียว (จำกัดเกมละ 1 โค้ด ต่อการใช้งาน 1 ครั้งเท่านั้น)  ใครเป็นแฟนเกมไหนก็ไปกดรับกันเลยค่ะ >,< ร่วมกิจกรรมรับไอเทมฟรีกับเกมอื่นๆ ได้ที่นี่ คลิกที่นี่เลยค่ะ



เกมที่เข้าร่วมได้แก่ Summoners War, Birdie Crush, Kritika: The White Knights, Skylanders Ring of Heroes, Heir of Light, MLB 9 innings 21, MLB Perfect Inning 2020, Ace Fishing, Golf Star, Tiny Farm, Super Action Hero: Stick Fight และ Heroes War: Counterattack



สำหรับเกม Lost Centuria เป็นเกมที่นำมอนสเตอร์ตัวเก๋าจาก Summoners War มาจัดเข้าทีมดวลแบบ 8:8 โดยมีการเพิ่มระบบเคาน์เตอร์และคาถาเข้ามาช่วยเพิ่มความเร้าใจให้ผู้เล่นได้วัดกันช็อตต่อช็อต จนกลายเป็นการต่อสู้ที่ยากจะคาดเดา สำหรับในประเทศไทยเอง หลังจากเปิดให้ทดสอบ CBT ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เรียกได้ว่ากระแส Lost Centuria เองก็ไม่แพ้ IP พี่ใหญ่อย่าง Sky Arena เลย ตอนนี้ ถึงเวลาแล้ว! มหากาพย์ครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในไม่ช้า ไปลงทะเบียนรอกันเลย! 

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...