โปรดิวเซอร์ Final Fantasy XV เผยกำลังพัฒนาภาคใหม่อีกหนึ่งตัวของจักรวาล FFXV

Playulti 11 Dec 2017, 15:38:12
ข่าวเกม PC



ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าตอนนี้ทาง Square-Enix พยายามที่จะดันซีรี่ย์ Final Fantasy XV อย่างมาก เพราะนอกจาก Final Fantasy XV: Windows Edition ( เวอร์ชั่น PC ที่รวมตัวเกมและเนื้อหาเสริมทั้งหมด ) ที่มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงต้นปีหน้า หรือ Final Fantasy XV: Pocket Edition เวอร์ชั่นน่ารักมุ้งมิ้งที่อ้างอิงตัวเกมฉบับเดิม แต่เปลี่ยนกราฟฟิคและรูปแบบเกมเพลย์ไปจากเดิม ซึ่งจะมีให้เล่นทั้งบน PC และ มือถือสมาร์ทโฟน น่าเสียดายที่เวอร์ชั่นนี้จะต้องรอสักพักหนึ่ง เนื่องจากว่าตัวเกมยังมีบัคอยู่ทำให้ต้องเลื่อนการวางจำหน่ายออกไป แต่ก็ยืนยันว่าจะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้เหมือนเดิม



ล่าสุดทางคุณ Hajime Tabata โปรดิวเซอร์เกม Final Fantasy XV และ ประธาณบริษัท Square-Enix คุณ Yosuke Matsuda ได้ออกมาแถลงข่าวในงาน Family Game Forum ว่าตอนนี้พวกเขากำลังจะพัฒนาเกม Final Fantasy XV อีกหนึ่งเวอร์ชั่น โดยจะลงบนมือถือสมาร์ทโฟนให้เราได้เล่นกันภายในปี 2019 พร้อมยืนยันว่าเป็นคนละภาคกับ Final Fantasy XV: Pocket Edition ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างรอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ปัจจุบันตัวเกม Final Fantasy XV ได้วางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One ไปแล้วแถมยังพึ่งอัพเดทโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ซึ่งกระแสตอบรับดีเยี่ยมจริงๆ ส่วนเวอร์ชั่น PC จะวางจำหน่ายภายในไตรมาสแรกของปีหน้า และ เวอร์ชั่นมุ้งมิ้งจะวางจำหน่ายภายในฤดูหนาวนี้ ใครที่เป็นแฟนซีรี่ย์ Final Fantasy เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมเงินให้พร้อมก็แล้วกันค่ะ






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...