ได้เวลาเริ่มคาบเรียนแล้ว Scholomance Academy ส่วนเสริมใหม่ของ Hearthstone เปิดแล้ววันนี้!!

Playulti 07 Aug 2020, 19:54:49
ข่าวเกม PC

หลังจากที่มีการประกาศตัวเสริมใหม่ของ Hearthstone อย่าง Schomance Academy ไปเมื่อไม่นานมานี้ ตอนนี้ส่วนเสริมดังกล่าวก็ได้เปิดให้เล่นกันแล้ว โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการ์ดใหม่ 135 ใบ และเวทมนตร์สุดป่วนที่เป็นเอกลักษณ์ประจำโรงเรียนเวทมนตร์อันเลื่องชื่อแห่งนี้

ผู้เล่น Hearthstone สามารถเลือก "เรียนสองเอก" ด้วยการ์ดสองคลาส 40 ใบที่ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับเอกลักษณ์ที่คล้ายคลึงกันของคู่คลาสทั้งสิบคู่ ซึ่งผู้เล่นสามารถที่จะผสมผสานการ์ดของคลาสทั้งสองนี้ได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นดรูอิดที่อยากฝึกสัตว์ร้ายให้เชื่องเหมือนฮันเตอร์ หรือ โร้กที่สนใจยืมเวทมนตร์จากเมจมาใช้ ก็สามารถที่จะทำได้ใน Scholomance Academy 

สำหรับตัวเสริมนี้จะมีการยกระดับของการยิงเวทมนตร์ด้วยคีย์เวิร์ด "สำแดงเวท" ที่เพิ่มมาใหม่ ซึ่งจะแสดงความสามารถทรงพลังครั้งเดียว หลังจากที่ผู้เล่นร่ายเวทมนตร์ครั้งถัดไป นอกจากนี้ คนขยันก็ยังจะได้ประโยชน์จากการ์ด "ศึกษา" ที่จะช่วยค้นพบการ์ดหนึ่งใบทันที พร้อมลดค่าร่ายของการ์ดประเภทเดียวกันนั้นใบถัดไปอีกด้วย

J. Allen Black ประธานของ Blizzard ได้กล่าวว่า "หลังจากที่เราเปิดเผยส่วนเสริมนี้ไปเมื่อเดือนก่อน เราเห็นว่าผู้เล่น Hearthstone หลายล้านคนทั่วโลกต่างชื่นชอบธีมส่วนเสริมที่มีสีสันและกลไกเกมใหม่ๆ และตอนนี้เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดให้เล่น Scholomance Academy และส่งต่อเวทมนตร์มหัศจรรย์ให้ผู้เล่นของเราได้สร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ในเกม" สำหรับ Scholomance Academy ตอนนี้เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ ซึ่งสามารถที่จะทราบข้อมูลรายละเอียดของเกมนี้เพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมกันได้ที่เว็บไซต์หลักของเกมนี้ คลิกที่นี่

กำลังโหลด...