EA เปรย! FIFA 18 ลง Nintendo Switch และอาจมีบางอย่างแตกต่างจากเดิม!

Playulti 08 Feb 2017, 15:09:40
ข่าวเกม Console


หลังกระแสบูมอย่างฉุดไม่อยู่ของเจ้าเครื่องคอนโซลตัวใหม่ของปู่นิน Nintendo Switch ยอดจองถล่มทลายโดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นที่ล็อตแรกหมดภายในพริบตา แม้ว่าเจ้าเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ของ Nintendo จะยังมีข้อครหาหลายประการให้แฟนเกมไปขบคิดกันว่าเหมาะที่จะเสียเงินจับจองเป็นเจ้าของหรือไม่ แล้วตัวเกมในอนาคตจะโอเคพอเพียงกับตัวเครื่องหรือเปล่า แต่นอกจากเกมในสังกัดของตนเองแล้ว ทางค่ายดัง Electronic Arts (EA) ก็ออกมาเผยว่ามีตัวเกมส่งลงให้เจ้าเครื่องนี้แน่นอน

undefined

   เจ้าเกมที่ว่าเป็นอะไรไปไม่ได้นอกเสียจากเกมฟุตบอลอันดับหนึ่งของโลกในปัจจุบัน FIFA 18 ซึ่งก่อนหน้านี้ EA เคยเปรยบอกว่าสำหรับ FIFA 18 นั้นจะเป็นการสานต่อความสำเร็จของ FIFA 17 โดยเฉพาะโหมด The Journey ที่เราได้เล่นเป็นหนุ่มอังกฤษวัย 17 Alex Hunter ที่ต้องการสานฝันตน เฉิดฉายบนเวทีพรีเมียร์ลีค ซึ่งโหมดดังกล่าวคอ่นข้างเป็นที่น่าพอใจสำหรับเกมเมอร์สาย FIFA ทั่วโลกแถมตอนจบของโหมดนี้ก็น่าติดตามอย่างมาก และ FIFA 18 ก็จะเป็นภาคต่อเนื่องการเดินทางของ Alex Hunter นั่นเอง 

   Peter Moore ซีอีโอมือฉมังของ Electronic Arts เผยถึงตัวเกม FIFA 18 ที่มุ่งเป้าจะลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch ด้วย ซึ่งในการพัฒนาก็ไปในทิศทางเดียวกับ Platform อื่นๆในตลาด แต่จะมีบางสิ่งบางอย่างใน FIFA 18 ที่มีความแตกต่างกับ Platform อื่นๆ ซึ่งเขายังอุบไว้อยู่ หลายๆสื่อก็ต้องสงสัยกับคำกล่าวที่เขาเผรยออกมา ไม่รู้ว่าเจ้า FIFA 18 นี้อาจจะมีการใช้ออฟชั่นสำคัญอย่าง Motion Control ช่วยสร้างความแตกต่างกับเครื่องอื่นหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไปในช่วงปลายปี 2017 เช่นเคย

undefinedundefined

https://gamerant.com/peter-moore-fifa-nintendo-switch-409/

กำลังโหลด...