5 เกมมือถือ เกิดเป็นหญิงต้องเล่น!!

Playulti 23 Nov 2015, 11:12:28
ข่าวเกมมือถือ


กลับมาอีกครั้งกลับบทความรวมเกม ฟรุ๊งฟริ๊ง สำหรับผู้หญิงประจำสัปดาห์นะคะ ช่วงปลายฝนต้นหนาว อากาศกำลัง สบายๆ แบบนี้ หลายคนคงอยากหาเกมเล่นเพลินๆ วันนี้ทีมงานเลยขอรวบรวมรายชื่อเกมน่าสนใจ มาให้ลองเลือกโหลดกันค่ะ

1. Blossom Blast Saga: ตำนานสุขสันต์ มหัศจรรย์ดอกไม้บาน


Blossom Blast Saga เป็นเกม Puzzle น้องใหม่จากค่าย King เจ้าของพัซเซิลเกมโด่งดังมากมาย เช่น Candy Crush และ Farm Hero Saga นอกจากชื่อเสียงของค่ายเกมแล้ว Blossom Blast Saga ยังติด Top เกมใน Store US อีกด้วย เรื่องความสนุกคงไม่ต้องสงสัย สำหรับวิธีการเล่นก็ไม่ยากเลยค่ะ แค่พยายาม ลากดอกไม้ ชนิดเดียวกันที่อยู่ใกล้กันซึ่งคะแนนจะมากหรือน้อยขึ้นกับจำนวนเชนของดอกไม้ที่เราลาก ผู้เล่นจะต้องทำคะแนนให้ได้ภายในจำนวนครั้ง ที่กำหนด ทีมงานหวังว่าเกมเล่นเรื่อยๆ เพลินๆ ตามสไตล์เกมค่ายนี้คงถูกใจใครหลายๆ คนนะคะ


   


2. Every Town: หลีกหนีความวุ่นวาย มาสร้างไลฟ์สไตล์แบบบ้านทุ่ง


เพื่อให้เข้ากบบรรยากาศสบายๆ เรามา Slow-Life ไปกับเกม Every Town จากบริษัท Flero Games ซึ่งเป็นเกมส์ Simulations แนวสร้างฟาร์ม ที่มีภาพประกอบสุดแสนจะน่ารัก ที่สำคัญ ตัวละครหล่อเวอร์วังจนใจละลาย นอกเรื่องไปเสียเยอะ กลับมาที่ตัวเกมกันก่อนค่ะ ภายในเกม เราจะต้องสวมบท ผู้จัดการฟาร์ม ที่ต้องดูแลทั้งการเพาะปลูก เลี้ยงสัตว์ และนำผลิตภัณฑ์จากฟาร์มไปขายเพื่อนำเงินมาใช้บริหารฟาร์มต่อไป นอกจากนี้ เรายังสามารถจัดสรรและประดับ ตกแต่ง ฟาร์มให้ดีงามตามแต่ใจเกมเมอร์ได้ด้วยค่ะ ว่าแล้วก็ขอเปลี่ยนชุดไปขุดดินกันดีกว่า


   


3. Hay Day: เกมเก๋า ไม่เก่าเลย


อีกหนึ่งเกมฟาร์มระดับ ตำนาน ที่อดพูดถึงไม่ได้อย่าง Hay Day ของค่าย Supercell ที่มีการอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา ก็เพราะยอด Download มหาศาลจากผู้เล่นทั่วโลกจาก 122 ประเทศนั้นคงเป็นตัว การันตี ถึงความสนุกสนานอันยาวนาน ทั้งนี้ เนื้อหาเกมหลักๆ ก็คงความเป็นเกม แนวฟาร์ม ที่ต้องบริหารจัดการ หาเงินแต่งฟาร์มซึ่งก็เป็นคอนเซปต์เกมฟาร์มปกติ เอาเป็นว่าถ้าใครที่ติดเกมนี้อยู่หรือเคยเลิกเล่นไปแล้วลองกลับไปปัดฝุ่นฟาร์มตัวเองนะคะ แล้วจะกลับไปวางไม่ลงอีกครั้งค่ะ


   


4. Chibi Town: เมืองน้อยน่าเลิฟ สำหรับคนน่ารัก


หลังจากที่เราไปเป็นสาวบ้านไร่หัวใจเบิกบานกันแล้ว เรามาสวมวิญญาณชาวเมืองไปกับ Chibi Town จากค่าย ChiBig ถึงจะเป็น Simulation Game แนวเกมสร้างเมือง แต่ไม่ใช่แค่สร้างเฉยๆ นะคะ เพราะเราจะต้อง สวมบทบาท เป็นตัวละครภายในเกมเพื่อทำภารกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวิศวกรซ่อมแซม ตำรวจจับผู้ร้าย หรือแม้กระทั่งแม่ครัวทำอาหารให้ชาวเมือง จากนั้นเราก็นำเงินที่ได้มาสร้างสิ่งปลูกสร้างเพื่อให้เป็นเมืองที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้น สำหรับภาพประกอบก็ น่ารัก สมชื่อเกมเลยค่ะ ไม่เชื่อไปลองดูกันเลย


   


5. Wedding Salon: พร้อมหรือยังกับการเป็นเจ้าสาว


เพลินๆ เคลิ้มๆ กับอากาศแบบนี้ ขอปิดท้ายแบบเพ้อฝันกับ Wedding Salon จาก Sugar Games เกม Simulations อีกเกมที่น่าสนใจเราจะต้องทำธุรกิจ เตรียมตัวเจ้าสาว เรื่องเกิดจากสาวน้อย Holly ถูกขอแต่งงาน แต่ทำตัวเป็นชะนีตื่นงาน ประจวบเหมาะกับได้งานในร้านดังกล่าวจึงไปเก็บประสบการณ์ในร้านนั้น ซึ่งนาง (หรือเรานี่เอง) ก็ได้ทำงานเตรียมเจ้าสาวสมใจค่ะ ตั้งแต่ทำผม เลือกเครื่องประดับ แถมยังต้องแต่งองค์ทรงเครื่องให้เพื่อนเจ้าสาวอีกด้วย งานนี้อย่าว่าแต่ Holly เลยค่ะ ทีมงานเองก็อยากจะมีงานตัวเองบ้างอะไรบ้างเหมือนกัน ขอไปวาดฝันลัลาต่อละนะคะ 


   


เป็นอย่างไรบ้างคะสาวๆ หนุ่มๆ เกมหลายแนว หลายบรรยากาศแบบนี้ คงมีถูกใจหลายๆ คนใช่ไหมคะ ใครที่เล่นติดลมติดใจ อยากเพิ่มเติมไอเท็มดีๆ อย่าลืมเติมได้ไม่ต้องใช้บัตรกับเราทางลิงค์ข้างล่างค่ะ กดโลด

   

กำลังโหลด...