5 Game IOS of The Week

Playulti 28 Oct 2015, 04:49:11
ข่าวเกมมือถือ
หลังจากแนะนำเกมบน Abdroid ไปได้สักระยะแล้วสัปดาห์นี้เราจะมาดูความเคลื่อนไหวจากทางฝั่งของ iOS กันบ้างว่าอาทิตย์นี้มีเกมอะไรน่าเล่นกันบ้างมาดูกันเลย
เกมแรก SODA Dungeon

เกมผู้กล้า Soda นี้ตอนที่กบได้เห็นครั้งแรกก็คิดในใจว่า เกม*** อะไรเนี่ย แต่หลังจากที่ได้ลองเล่นดูก็พบว่าเป็นเกม RPG เกมนึงที่สนุกมากๆแถมยังโหลดมาเล่นได้ฟรีอีกต่างหาก  โดยตัวเกมจไม่มีอไรมากหลักๆคือให้เราพัฒนาโรงแรมเพื่อให้มีผู้กล้ามาพักโดยยิ่งพัฒนาไปมากก็จะมีเหล่าผู้เสพติด soda (ผู้กล้า) หลายปรเภทมากขึ้น หน้าที่หลักของเราคือ การจ้างเหล่าผู้เสพติด soda (ผู้กล้า) ไปลุยในดันเจี้ยนและนำของมาให้เรานั่นเองครับ ได้อารมแบบเกม RPG เก่าๆ ที่ต้องคอยอัพเกรดซื้ออาวุธพัฒนาผู้กล้าของเราไปเรื่อยๆ  อ้อ สำหรับคนที่ขี้เกียจกดเกมมีระบบ Auto ด้วยนะ แล้วก็หากอยากเล่นเร็วๆล่ะก็สามารถเตืมเงินเพื่อซื้อสิ่งก่อสร้างในโรงแรมของเราได้แต่ถ้าเล่นแบบไม่คิดอะไรส่งผู้กล้าไปเก็บตังเรื่อยๆก็ได้ครับ
ดาวน์โหลดเกมได้ที่ 

เกมที่ 2 Space Minor

ราคา : ฟรี
ดาวน์โหลด

มาที่เกมแนวสร้างๆกันบ้างโดยเกมนี้จเป็นเกมแนว Simulation ผสมกับเกม Shooting โดยเกมจะแบ่งหลักๆเป็น 2 เฟสคือส่วนของเมืองที่เราจต้องบริหารจัดการทรัพยากรณ์ต่างๆและในส่วนของเกม Shooting ที่เราจต้องขับยานไปเก็บแร่ต่างๆเพื่อนำมาอัพเกรดสิ่งก่อสร้างภายในเมืองหรือฉากต่อสู้ที่เราต้องนำยานของเราไปถล่มฐานชาวบ้านครับ (ชื่อเกมมันบอก Space Miner แต่กบว่ามันออกแนว Space pirae มากกว่านะ) โดยความสนุกของเกมคือการที่เราโมยานได้ตามใจชอบ(ถึงจะจำกัดไปบ้างก็เถอะนะ) 

เกมที่ 3 Super sharp 
ราคา 1.99 USD
ดาวน์โหลดเกม
 
มาที่เกมใช้หัวกันบ้างนะครับสำหรับคอเกม Puzzle รับรองว่าเกมนี้จะต้องถูกใจเพื่อนๆหลายๆคนแน่ๆเลย เพราตัวเกมนั้นเรียบง่ายมากแต่ก็มีปริศนาให้เราแก้เยอะมากๆเช่นกันโดยการเล่นไม่ต้องทำอะไรมากครับเพียงแค่เอานิ้วลากตัดชิ้นส่วนให้มันตกไปยังจุดที่เกมกำหนดในแต่ละด่านเท่านั้นเอง!!

เกมที่ 4 Mino Monster 
ราคา : ฟรี
ดาวน์โหลด
 
สำหรับเพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมแนวสะสมมอนเสอตร์และมอนเสตอร์น่ารักๆ เกมนี้เป็นอะไรที่ตอบโจทย์ได้พอสมควรเลยทีเดียว โดยพื้นฐานของรบบแล้ว ออกจคล้ายๆกับโปเกม่อนอยู่พอสมควร  หากอยากเล่นเกมแนวโปเกม่อน ล่ะก็เกมนี้ก็ไม่เลวเลยแต่ว่ายังมีข้อเสียที่ต้องปรับปรุงอยู่หลายจุดอย่างเช่นตัวเกมที่โหลดค่อนข้างนาน หรือมีการหลุดบ่อยๆ ถ้าปรับปรุงได้ล่ก็คงสนุกกว่านี้มากๆ

เกมสุดท้าย Numberful
ประเภท : ฟรี
ดาวน์โหลด
 
สำหรับคนที่ชอบการบวกลบเลขหรือเกมฆ่าเวลาเล่นๆแก้เซ็งเกมนี้เป็นอะไรที่สนุกใช้ได้เลยครับถึงแม้จะไม่มีอะไรมากเพียงแค่ เอานิ้วลากๆให้ได้ตัวเลขตามต้องการ จากกระดานที่สุ่มออกมาให้ได้เลขที่กำหนด แต่ว่า เป็นเกมที่เล่นเพลินๆอีกเกมนึงเลยทีเดียวนอกจากนี้ยังแชร์คะแนนหรือบันทึกการเล่นเอาไว้ได้อีกด้วย
เป็นยังไงบ้างครับสำหรับเกมของสัปดาห์นี้หากมีความเห็นยังไงสามารถมาติชมได้เลยนะครับส่วนวันนี้กบคงต้องขอลาก่อนไว้เจอในสัปดาห์หน้าครับ

กำลังโหลด...