ปุ่ม Shift หาย! ค่ายเหลี่ยมเผยข่าวร้ายยุติให้บริการ Final Fantasy VII: The First Soldier ทั้งที่เปิดไม่ถึงปี

onkami 12 Oct 2022, 15:57:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นข่าวที่สร้างความตกอกตกใจให้กับอาเจ๊นัทเป็นอย่างมากเมื่อจู่ ๆ ทาง Square-Enix ประกาศข่าวร้ายเมื่อเขาจำเป็นต้องยุติให้บริการเกมออนไลน์แนว Action RPG ที่ผสมผสานลูกเล่น Shooting Battle Royale กับ “Final Fantasy VII: The First Soldier” ที่พึ่งเปิดให้บริการไปเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมานี่เอง โดยตัวเกมจะเปิดให้บริการแล้วสิ้นสุดในวันที่ 11 มกราคม 2023 เรียกว่าตกใจพอสมควรเลย เพราะตัวเกมมีการอัปเดตคอนเทนต์ มีกิจกรรมครอสโอเวอร์กับเกมอื่น ๆ ด้วย แต่อาจจะเป็นเพราะว่ารูปแบบเกมเพลย์ที่ไม่ได้เป็นมิตรกับผู้เล่นหน้าใหม่ หรือผู้เล่นที่ไม่ใช่แฟนซีรีส์ Final Fantasy VII อาจจะทำให้เกมไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควรเลยทำให้เกมนี้ยุติให้บริการ ใครอยากจะลองไปโหลดมาเล่นกันได้นะคะบนสโตร์ไทยทั้งระบบ iOS และ Android ได้เลยค่ะ


 
สำหรับเกม “Final Fantasy VII: The First Soldier” เป็นเกมออนไลน์แนว Action RPG ที่ผสมผสานลูกเล่น Shooting Battle Royale ที่เนื้อเรื่องและธีมของเกมจะถูกเซ็ตให้อยู่ในเมือง Midgar ช่วงเวลา 30 ปีก่อนเกิดเหตุการณ์ในเกม Final Fantasy VII ผู้เล่นจะต้องต่อสู้เพื่อเข้าร่วมหน่วย Soldier ชั้นยอดของ Shinra ในชื่อ “โครงการลับ Project:0” เราจะได้รับบทบาทเป็นผู้สมัคร Soldier หน้าใหม่ที่มีความสามารถมากล้น เราจะต้องใช้ความสามารถและเวทมนตร์ต่าง ๆ เพื่อเหลือรอดเป็นคนสุดท้ายและกลายเป็น Soldier คนแรกในหน้าประวัติศาสตร์ให้ได้!!


 
โดยจุดเด่น ๆ ของตัวเกมจะเป็นการรวมลูกเล่นต่าง ๆ ในจักรวาล Final Fantasy เอาไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบการต่อสู้ที่ผู้เล่นจะได้ใช้ทั้งการต่อสู้ระยะไกล้ (มือเปล่า , ดาบ) , ระยะใกล (ปืนกล , ปืนไรเฟิล) หรือแม้กระทั่งการใช้ “ มนต์อสูร ”  ออกมาช่วยสู้กันเลยทีเดียว ยังไม่นับพวกสกิลเฉพาะตัวอย่างการซัพพอร์ต หรือ กางบาเรีย เป็นต้น ใครที่ถนัดการเข้าทำแบบไหนงานนี้ได้เห็นความหลากหลายและแปลกใหม่กันอย่างแน่นอน ส่วนระบบอื่นๆที่น่าสนใจก็ เช่น ระบบสกิน , ระบบยานพาหนะ หรือการต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาด เครื่องจักรต่าง ๆ ที่จะเพิ่มความเร้าใจภายในเกมกันอีกด้วย!

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...