ไอช่า VTuber ชื่อดังจะเป็นตัวละครใหม่ใน Home Sweet Home: Survive พร้อมร่วมร้องเพลงประกอบด้วย!

onkami 22 Nov 2022, 17:45:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในที่สุดก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการสักทีสำหรับตัวละคร Visitor (ผู้มาเยือน) ตัวใหม่หลังจากที่โผล่มาเป็นเงาให้คนได้คาดเดาไปต่าง ๆ นา ๆ โดยตัวละครนี้หลายคนรู้จักกันดีในชื่อ ‘ ไอช่า VTuber ชื่อดังจากช่อง Aisha Channel ’ ที่ข้ามภพมาอยู่ในเกม “Home Sweet Home: Survive” เกมออนไลน์เอาตัวรอด [Survival] สุดหลอนฝีมือคนไทย ผลงานจากทีมผู้พัฒนา YGGDrazil Group Co.,LTD โดยเธอมีกำหนดที่จะอัปเดตเข้ามาให้พวกเราได้เล่นเป็นเธอในอีกไม่กี่อึดใจนี้ (รอเซอร์ไพร์สจากทีมงานได้เลยค่ะ) 


 
เท่านั้นยังไม่พอ! ไอช่าจะมาร่วมร้องเพลงประกอบ 🎤 “ ไม่กลัวตาย ” ของศิลปินวงร็อค Hard Boy ที่จะเป็นตัวละครเจสซี่ (Jessi) LGBTQ+ คนแรกของเกมนี้อีกด้วย! โดยเพลงจะมีการปล่อยออกมาให้เราได้รับฟังกันในวันที่ 23 พฤศจิกายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. บนชาแนล YouTube ของเกม “Home Sweet Home: Survive” เลยค่ะ บอกเลยอยากฟังเร็ว ๆ แล้วนะเนี่ย ส่วนกำหนดแผนอัปเดตอื่น ๆ ทางพี่แซค ศรุต ทับลอย Game Director ของแฟรนไชส์ Home Sweet Home เตรียมเผยในนิวรณ์ Live ครั้งถัดไปค่ะ



ตัวเกม “Home Sweet Home: Survive” วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam สนนราคาอยู่ที่ 139 บาทค่ะ ใครที่กลัวจะไม่มีเพื่อนเล่นด้วยก็สามารถเข้าไปพูดคุยกลุ่มคนไทยเล่น Home Sweet Home: Survive ได้ที่นี่ >>กดเข้าร่วมกลุ่ม<< ได้เลยค่ะ

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...