Final Fantasy VII Ever Crisis ฉบับตัวเล็กหัวโต เผยเกมเพลย์ใหม่พร้อมประกาศเลื่อน CBT เป็นปีหน้าแทน

onkami 13 Dec 2022, 13:34:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่ตอนนี้ตัวเกม “Final Fantasy XVI” ได้ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะมีการอัปเดตอีกหนึ่งภาคที่แฟน ๆ เกม Final Fantasy VII อยากรู้ว่าตัวเกมในภาคนี้จะออกมาเป็นอย่างไรกับ “Final Fantasy VII Ever Crisis” หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการประกาศออกมาว่าจะมีการทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ในช่วงปลายปี แต่นี่ก็กำลังจะสิ้นปีแล้ว ทาง Square-Enix ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกัน พร้อมประกาศว่า “ พวกเราจำเป็นต้องเลื่อนการทดสอบตัวเกมออกเป็นช่วงฤดูร้อนปีหน้า (2023) แทน เพื่อขอเวลาในการปรับปรุงคุณภาพของตัวเองให้ดีมากยิ่งขึ้น! ” ถึงกระนั้นในตัวอย่างนี้ก็ทำให้เราได้เห็นแล้วว่าตัวละครภายในเกมเราสามารถซื้อชุดคอสตูมสวย ๆ มาใส่ให้พวกเขาได้ด้วย


 
สำหรับตัวเกม “Final Fantasy VII Ever Crisis” ที่เป็นภาคหวนรำลึกจักรวาลของ Final Fantasy VII ที่รวมเนื้อหาทุกภาคเอาไว้ไม่ว่าจะเป็น Final Fantasy VII ภาคหลัก, ภาค Advent Chrildren, ภาค Before Crisis, ภาค Crisis Core, และ ภาค Dirge of Cerberus โดยเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอใหม่ พร้อมเนื้อเรื่องใหม่ที่ถูกใส่เข้ามา โดยรูปแบบเกมเพลย์จะเป็นการออกคำสั่งเพื่อโจมตีเหมือนกับภาคเก่า ๆ แต่ตอนฉากต่อสู้จะมีรายละเอียดกราฟฟิกอารมณ์แบบ Final Fantasy VII Remake 



สุดท้ายนี้ตัวเกม “Final Fantasy VII Ever Crisis” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Mobile ทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งจะมีการเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta Test ภายในปีหน้า (2023) ส่วนกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะประกาศให้ทราบอีกทีค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...