The Sims 5 จะเป็นเกมที่ผสมผสาน Multiplayer + MMO ให้เราเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้สนุกมากยิ่งขึ้น!

onkami 02 Feb 2023, 22:44:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ทาง Maxis ผู้พัฒนาเกม “The Sims 5” หรือในชื่อ “Project Rene” หลังจากมีการประกาศว่าพวกเขากำลังพัฒนาเกมนี้อย่างมุ่งมั่นอย่างมาก ล่าสุดพวกเขาก็ได้อัปเดตการพัฒนาเกมออกมาให้เราได้ทราบกันบ้างแล้วค่ะ โดยคุณ Grant Rodiek ผู้กำกับของ Maxis ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจของตัวเกมผ่านช่องทาง Behind the Sims เอาไว้ว่า “ สิ่งที่ถูกนำใส่เข้ามาภายในเกม Project Rene มันเป็นเกมที่เน้นระบบ Multiplayer มากกว่าที่ผู้เล่นคิด แต่ก็ไม่ถึงขั้น MMORPG เต็มรูปแบบ แต่มันจะเป็นพื้นที่คุณและเพื่อน ๆ สามารถร่วมกิจกรรมและสนุกกับเนื้อหาภายในเกมได้อย่างเต็มที่มากกว่า  ”



ยังไม่หมดแค่นั้นตัวคุณ Grant Rodiek ยังอธิบายเพิ่มเติมว่า “ พวกเขาพยายามที่จะนำ Multiplayer และ MMORPG เข้ามารวมกันอยู่ ซึ่งมันจะมอบประสบการณ์ในการเล่นของผู้เล่นจากเดิมที่เราเล่นเกมนี้คนเดียว พวกเขาก็อยากให้ผู้เล่นได้สนุกมากขึ้นหากได้เล่นเกมนี้ร่วมกับเพื่อน ๆ หรือสมาชิกแก๊งของพวกเขาได้ ” ยังไม่หมดแค่นั้นเขายังเปิดเผยว่า “ ตัวเกม The Sims 5 หรือ Project Rene มีระบบ Cross-Save เพื่อที่จะโอนถ่ายข้อมูลจากการเล่นบนมือถือสมาร์ทโฟนมายังบนแพลตฟอร์ม PC ได้ด้วย ”


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม The Sims ภาคใหม่ยังต้องใช้ระยะเวลาในการพัฒนาอีกราว ๆ 2 - 3 ปี แต่ก็จะมีการปล่อยข้อมูลอัปเดตออกมาอย่างต่อเนื่องหลังจากนี้เป็นต้นไป ที่ยืนยันในเวลานี้ได้ก็คือ สามารถเล่นผ่านบนแพลตฟอร์ม Mobile ได้ด้วย ส่วนรายละเอียดว่าการเล่นที่ถ่ายโอนข้อมูลไปเพื่อใช้ได้เฉพาะในการปรับแต่งห้อง ปรับแต่งบ้านอย่างเดียว หรือมีลูกเล่นอื่น ๆ มากกว่านี้ต้องติดตามกันเพิ่มเติมต่อไปค่ะ ใครที่อยากจะเล่นเกม The Sims จะจัดภาค 4 มาเล่นก็ได้นะคะ เพราะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free กันอยู่

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...